Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ CSGT TP. Hải Phòng bị xúc phạm: Lái xe vi phạm là cán bộ của Tổng cục Hải quan

Theo đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan xác nhận, người điều khiển xe ô tô vi phạm nồng độ cồn trong đoạn clip tối ngày 14/1 là ông Nguyễn Văn Ba - Trưởng Phòng Kiểm soát ma túy, Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan.

Vụ CSGT TP. Hải Phòng bị xúc phạm: Lái xe vi phạm là cán bộ của Tổng cục Hải quan - Hình 1

Người đàn ông này liên tục có hành vi chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT TP. Hải Phòng khi đơn vị này tiến hành kiểm tra, xử lý đối với một người lái xe ô tô vi phạm nồng độ cồn (Ảnh cắt từ clip)

Như Thương hiệu & Công luận đã đưa tin, theo thông tin, tư liệu mà bạn đọc cung cấp, tối ngày 14/1, khi Đội CSGT số 4 – Công an TP. Hải Phòng đang tiến hành lập biên bản, xử lý vi phạm về nồng độ cồn đối với một người lái xe ô tô trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền (Hải Phòng), thì xuất hiện một số đối tượng lạ mặt liên tục có những hành vi chửi bới, lăng mạ, thách thức, gây cản trở đối với công tác kiểm tra, xử lý của lực lượng CSGT tại đây.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Lê Anh Sơn, Đội trưởng Đội CSGT số 4 – Công an TP. Hải Phòng cho biết: “Đúng là có sự việc này xảy ra. Tối ngày 14/1, khi Tổ công tác tuần tra kiểm soát của Đội kiểm tra, xử lý đối với một người điều khiển xe ô tô vi phạm về nồng độ cồn, thì người này có gọi cho một số người khác đến. Sau khi xin không được, họ có hành vi xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại đây.

Hiện tại Đội đã kiểm tra, lập biên bản xử lý người vi phạm theo đúng quy định. Đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng CSGT TP. Hải Phòng. Đối với người điều khiển xe ô tô vi phạm này, phóng viên có thể liên hệ trực tiếp với Phòng CSGT TP. Hải Phòng để biết thêm thông tin”.

Vụ CSGT TP. Hải Phòng bị xúc phạm: Lái xe vi phạm là cán bộ của Tổng cục Hải quan - Hình 2

Người điều khiển xe ô tô vi phạm nồng độ cồn bị Đội CSGT số 4 - Công an TP. Hải Phòng lập biên bản, xử phạt là ông Nguyễn Văn Ba - Trưởng Phòng Kiểm soát ma túy, Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan

Liên quan đến vụ việc này, chiều 18/1 trao đổi với báo chí, đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan đang xác nhận, người điều khiển xe ô tô vi phạm nồng độ cồn trong đoạn clip tối ngày 14/1 là ông Nguyễn Văn Ba - Trưởng Phòng Kiểm soát ma túy, Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan.

“Đơn vị nắm được thông tin ông Ba tham gia giao thông sai luật qua báo chí đăng tải và đã gửi báo cáo đến lãnh đạo Tổng cục Hải quan về vụ việc. Tuy nhiên, đơn vị chủ quản của ông Ba sẽ có báo cáo cụ thể về vụ việc lên cấp trên chứ không trực tiếp, bởi vì làm theo quy trình nên sẽ tốn nhiều thời gian xác minh” – vị đại diện Văn phòng Tổng cục Hải quan nói.

Vị đại diện này cũng cho biết, khi có vụ việc liên quan đến đơn vị, Văn phòng sẽ có mảng điểm báo và trình lãnh đạo Tổng cục, đồng thời đề nghị đơn vị nghiệp vụ liên quan xử lý và trả lời lại Văn phòng.

"Dù không biết vụ việc đúng, sai ra sao nhưng phải điều tra, tìm hiểu cho kỹ, khi nào có nội dung về việc xử lý ông Ba, chúng tôi sẽ cung cấp cho cơ quan báo chí" – vị này cho biết.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại
Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại

Giá cà phê trong nước tăng trở lại, mức tăng khoảng 2.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg,

Tỷ giá USD hôm nay 29/4: Triển vọng trước mắt là trái chiều
Tỷ giá USD hôm nay 29/4: Triển vọng trước mắt là trái chiều

Rạng sáng 29/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 106,09.

Giá vàng hôm nay 29/4: Vàng SJC neo ở đỉnh lịch sử 85,2 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 29/4: Vàng SJC neo ở đỉnh lịch sử 85,2 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 29/4 trên thị trường thế giới dự báo tiếp tục tăng trong bối cảnh nhiều dữ liệu kinh tế hỗ trợ kim loại quý.

Chiến thắng 30/4 mở trang mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Chiến thắng 30/4 mở trang mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Cách đây 49 năm, vào lúc 11h30’ ngày 30/4/1975, lá cờ của Quân giải phóng đã tung bay trên nóc Dinh Độc Lập, đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của đế quốc Mỹ và chính quyền tay sai ở miền Nam Việt Nam. Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, non sông Việt Nam thống nhất.

Giá xăng dầu hôm nay 29/4: Trượt dốc nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 29/4: Trượt dốc nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 29/4, giá dầu thế giới trượt dốc sau 2 phiên tăng tốc liên tiếp.

Mãn nhãn với màn trình diễn drone light tại Carnaval Hạ Long 2024
Mãn nhãn với màn trình diễn drone light tại Carnaval Hạ Long 2024

Với chủ đề “Bừng sáng cùng Kỳ quan”, Carnaval Hạ Long 2024 chính thức khai mạc vào 20h10 tối 28/4, tại Bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyên Giáp, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.