Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vương Não Khang - Công thức vàng từ thảo dược cho trẻ tự kỷ

Trẻ tự kỷ thường gặp khó khăn trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Trẻ tự kỷ không kiểm soát được hành vi, cảm xúc hay khó biểu hiện được ngôn ngữ. Vậy nguyên nhân tự kỷ do đâu? Cách khắc phục như nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin hữu ích dành cho bạn.

Trẻ tự kỷ do nguyên nhân nào?

Hầu hết các chuyên gia cho rằng tự kỷ không phải là bệnh mà là một hội chứng tâm lý bất thường ở trẻ khoảng 3 tuổi. Do chưa tìm ra các nguyên nhân tự kỷ cụ thể ở trẻ em, nhưng các yếu tố có thể dẫn đến tình trạng trẻ tự kỷ như:

-         Do yếu tố di truyền: Nhiều nghiên cứu cho rằng, trẻ có nguy cơ bị tự kỷ cao hơn khi sinh ra trong các gia đình có người tự kỷ.

-         Não bộ có các tổn thương và thiếu vi chất: Trẻ tự kỷ thường gặp các tổn thương về tiểu não, viêm màng não… hoặc thiếu vi chất dẫn đến bộ não kém phát triển.

-         Ảnh hưởng tâm lý: Trẻ tự kỷ thường mắc các tổn thương tâm lý do môi trường sống thiếu đi sự yêu thương và chia sẻ.

Gen di truyền là một trong số các nguyên nhân gây nên tự kỷ ở trẻ
Gen di truyền là một trong số các nguyên nhân gây nên tự kỷ ở trẻ.

Dấu hiệu nhận biết trẻ tự kỷ

Trẻ tự kỷ có nhiều biểu hiện rối loạn phát triển khác nhau, tuy nhiên rất dễ dàng có thể nhận biết trẻ tự kỷ. Thông thường các trẻ này đều có cùng chung một số đặc điểm sau:

- Khả năng tương tác xã hội kém: Trẻ tự kỷ gặp khó khăn trong giao tiếp cũng như cách sử dụng ngôn ngữ hay hành vi. Do đó, trẻ thường hành động theo bản năng, không biết thể hiện tình cảm, thích chơi một mình và không quan tâm lời góp ý hay nhắc nhở từ người khác.

- Chậm phát triển ngôn ngữ: Trẻ tự kỷ thường rối loạn ngôn ngữ hay chậm nói, thường xuyên nói những từ vô nghĩa. Do đó, trẻ tiếp nhận thông tin kém, vốn từ ít nên chưa biết diễn tả nhu cầu cảm xúc cũng như mong muốn của bản thân.

- Hành động bất thường: Trẻ tự kỷ thường có các biểu hiện bất thường dễ nhận thấy như: Đi kiễng gót (đi bằng năm đầu ngón chân), chạy vòng quanh,... Trẻ thường xuyên có các hành vi lặp đi lặp lại như: Trẻ hay ngồi đúng một chỗ, chỉ chơi 1 đồ chơi duy nhất, luôn sắp xếp các đồ chơi theo quy luật và màu sắc riêng biệt…

- Trẻ tự kỷ thông minh: Rất nhiều bố mẹ không chấp nhận được việc con mình bị tự kỷ, vì thấy trẻ thực sự rất thông minh. Do một số trẻ có khả năng đặc biệt về ghi nhớ như: trẻ tính toán rất nhanh, ghi nhớ các con số hay vẽ tranh rất đẹp,...

Trẻ tự kỷ có hành vi sắp xếp đồ vật theo nguyên tắc riêng
Trẻ tự kỷ có hành vi sắp xếp đồ vật theo nguyên tắc riêng.

Phương pháp dạy trẻ tự kỷ tại nhà hiệu quả

Khi phát hiện trẻ có những biểu hiện bất thường cha mẹ cần ngay lập tức đưa con đến bệnh viện để được chẩn đoán, can thiệp kịp thời. Ngoài ra, phụ huynh có thể áp dụng phương pháp dạy trẻ tự kỷ ở nhà như sau:

Dành nhiều thời gian bên con

Cha mẹ chính là người đồng hành cùng trẻ trong mọi bước phát triển. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc, tâm sự, trò chuyện hay chơi cùng con. Điều này giúp trẻ có thể mở lòng, vượt qua các nỗi sợ hay ám ảnh tâm lý không tốt gây ảnh hưởng đến trẻ.

Phương pháp tiến trình tâm lý (xây dựng hành vi xã hội)

Đây là phương pháp tâm lý giúp trẻ tự kỷ cải thiện tình trạng tự kỷ, rất hiệu quả, thực hiện tại nhà khá đơn giản và được nhiều phụ huynh áp dụng. Đây là phương pháp cha mẹ tạo ra nhiều tình huống giao tiếp nhỏ có thể xảy ra hàng ngày. Cha mẹ yêu cầu trẻ lặp đi lặp lại nhiều lần cách xử lý các tình huống để tạo thành phản xạ cho con. Ví dụ như:

-         Nhắc trẻ chào hỏi và nhìn vào người đối diện khi trò chuyện.

-         Nhắc trẻ đặt câu hỏi và trả lời đúng hoàn cảnh.

-         Giúp trẻ tự tin, hòa đồng, thân thiện hơn khi giao tiếp.

-         Giúp trẻ giảm các biểu hiện lo lắng, e ngại, né tránh không đáng có.

Công thức vàng từ thảo dược cho trẻ tự kỷ

Ngoài các phương pháp cải thiện tình trạng tự kỷ nêu trên, các chuyên gia khuyến cáo cha mẹ nên cho trẻ sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được sản xuất bởi công ty uy tín và đặc biệt có kiểm chứng lâm sàng nhằm hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện tự kỷ cho trẻ, giúp trẻ dần cải thiện và hết các triệu chứng như ngồi im 1 chỗ, hoặc tăng động quá mức, giúp trẻ nhanh biết nói, phát triển toàn diện cả về tâm lý và thể chất như các trẻ đồng trang lứa. Vương Não Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược và các vi chất giúp trẻ tự kỷ cải thiện tốt như:

Các loại thảo dược quý như: Đinh lăng, thăng ma, bạch quả,… giúp tăng cường dẫn truyền thần kinh, tăng cường tuần hoàn não bộ, từ đó giúp trẻ phát triển não bộ, tư duy, ngôn ngữ và giao tiếp tốt.

  • Các vi chất như coenzyme Q10 cùng taurine, vitamin B6, Natri succinate,… giúp sản sinh và ổn định các chất dẫn truyền thần kinh, làm tăng bước sóng điện não.

    Cốm Vương Não Khang giải pháp hiệu quả từ thảo dược và các vi chất cho trẻ tự kỷ
    Cốm Vương Não Khang giải pháp hiệu quả từ thảo dược và các vi chất cho trẻ tự kỷ.

    Sản phẩm Vương Não Khang được nghiên cứu lâm sàng chưa?

Tháng 2 năm 2015, đề tài nghiên cứu hiệu quả của Vương Não Khang đã được công bố và ghi nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, chậm phát triển trí tuệ ở trẻ em. Đó là:

-         Cải thiện khả năng tiếp thu, nhận thức, phát triển ngôn ngữ ở trẻ.

-         Cải thiện tình trạng rối loạn hành vi tăng động giảm chú ý.

-         Cải thiện chứng khó ngủ, giảm lo âu.

-         Tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.

-         Không có tác dụng phụ khi dùng sản phẩm.

Tạp chí Y học thực hành xuất bản năm 2015 công bố kết quả nghiên cứu Vương Não Khang cải thiện chứng tự kỷ
Tạp chí Y học thực hành xuất bản năm 2015 công bố kết quả nghiên cứu Vương Não Khang cải thiện chứng tự kỷ.

Vương Não Khang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Thạc sĩ, Bác sĩ Quách Thúy Minh - Nguyên trưởng khoa tâm bệnh - Bệnh viện Nhi TW có đánh giá như sau “Vương Não Khang giúp hoạt hóa não tốt hơn, tăng dẫn truyền hệ thần kinh trung ương. Giúp trẻ tự kỷ tăng khả năng tập trung chú ý, tăng ghi nhớ, tăng phản xạ đáp ứng tốt hơn. Từ cơ sở đó trẻ phát triển về trí tuệ, phát triển ngôn ngữ, tăng khả năng vui chơi và học tập được tốt hơn”.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích về các biểu hiện tự kỷ và cách cải thiện giúp trẻ sớm hòa nhập cộng đồng. Bên cạnh áp dụng các biện pháp cải thiện nêu trên, phụ huynh đừng quên cho trẻ sử dụng sản phẩm cốm thảo dược Vương Não Khang tăng cường trí tuệ trẻ thơ, cải thiện chứng tự kỷ hiệu quả nhé!

Thu Hà

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ
Nhiều khu, điểm du lịch ở Bắc Giang hút khách tham quan dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão
Chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”: Thúc đẩy tinh thần hiếu học của người dân An Lão

Ngày 30/4, tại Di tích lịch sử quốc gia Đền thờ Lê Khắc Cẩn, UBND huyện An Lão (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ dâng hương và chương trình “Viết thư pháp - gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt”. 

Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”

Từ ngày 29/4 đến hết ngày 7/5/2024, tại Nhà trưng bày Triển lãm - Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh TP. Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng” kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc
Hải Dương thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, thu giữ hơn 2.000 điếu thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua
Tập đoàn Mai Linh đã có sự khởi sắc chấm dứt lỗ và trở lại đường đua

Ngày 29/4/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%
IMF kỳ vọng kinh tế Châu Á sẽ tăng trưởng 4,5%

Hôm thứ Ba, ngày 30/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng Châu Á vào năm 2024, với lạm phát giảm nhanh và tăng trưởng kiên cường sẽ giúp khu vực đạt được "hạ cánh mềm" ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến sẽ chậm lại trong hai năm tới.