Chủ tịch Hội, ông Phạm Lưu Đức luôn khẳng định, trong xu thế quốc tế hóa với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp phải nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, hàng hóa của mình và đó là cả cả chặng đường đầy gian nan để tạo được thương hiệu tốt đẹp của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng Việt. Hội luôn ưu tiên khuyến khích người dân dùng hàng Việt để tạo lòng tin của người tiêu dùng  trước vô số hàng hóa cùng loại trên thị trường.

Xây dựng thương hiệu từ lòng tin của người tiêu dùng - Hình 1

Hội phối hợp với UBMTTQ VN trao quà cho bà con

Hiện nay, Hội Doanh nghiêp quận đã có hơn 30 doanh nghiệp là thành viên, tham gia hội tụ nhiều ngành nghề khác nhau trên địa bàn quận; đồng thời là cầu nối lành mạnh gắn kết các doanh nghiệp và chính quyền gần lại với nhau.

Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp quận 12 còn tích cực tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa xã hội - tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân. Cụ thể, vừa qua nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp, đã xây dựng và bàn giao nhiều nhà tình thương tại huyện Trà Cú (Trà Vinh), cho những đối tượng có công với cách mạng với giá trị 30.000.000 đồng/căn.

Ngoài ra, Hội Doanh nghiệp quận kêu gọi các doanh nghiệp chung tay giúp đỡ ủng hộ dưa hấu miền Trung, phối hợp với UBMTTQ VN trao quà Tết cho bà con gặp khó khăn...

Xây dựng thương hiệu từ lòng tin của người tiêu dùng - Hình 2

Hội Doanh nghiệp quận 12 "giải cứu" dưa hấu ủng hộ miền Trung

Xây dựng thương hiệu từ lòng tin của người tiêu dùng - Hình 3

Hội Doanh nghiệp quận 12 bàn giao nhà tình thương tại huyện Trà Cú – Trà Vinh

Những việc làm ý nghĩa và cao cả, chính là nhờ vào sự tự nguyện chung tay ủng hộ của các thành viên doanh nghiệp của quận, xây dựng được hình ảnh doanh nghiệp chân chính - liên kết chặt chẽ với các cơ quan chức năng, đồng thời là cầu nối gần gũi hơn với người tiêu dùng trong và ngoài thành phố.

Lưu Bình