Xuất khẩu Hàn Quốc và nhập khẩu Việt Nam giao thương những vấn đề gì?
Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), vào ngày 4/4/2024, người đứng đầu doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon sẽ có buổi giao thương trực tiếp (1:1) với các nhà nhập khẩu Việt Nam.
Thông tin từ Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), cụ thể: 30 doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp (1:1) với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.
Tại sự kiện lần này, 30 nhà xuất khẩu đến từ thành phố Incheon sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng đến các nhà nhập khẩu Việt Nam.
Các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm - thiết bị thẩm mỹ; đồ dùng cho mẹ và bé; thực phẩm và thực phẩm chức năng; đồ gia dụng - hàng tiêu dùng; thiết bị y tế và thiết bị công nghiệp. Những sản phẩm này đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới, đã nhận được sự quan tâm tích cực của các doanh nghiệp Việt Nam.
Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, để sự kiện giao thương đạt hiệu quả cao nhất, toàn bộ các tài liệu giới thiệu về 30 doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như các sản phẩm phục vụ giao thương đã được cung cấp tới các doanh nghiệp Việt Nam có quan tâm. Như vậy, sẽ diễn ra gần 200 cuộc giao thương (1:1) và KOTRA Hanoi đã sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong buổi giao thương lần này.
Incheon là thành phố Trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế, là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc. Incheon được coi là tâm điểm giao thương xuất nhập khẩu, mang lại nhiều thuận lợi đối với các nhà xuất nhập khẩu Việt Nam.
PV/Theo VOV.vn
Tin mới
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.
Câu chuyện thương hiệu
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"