Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Zentrum ra mắt sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao

Ngày 19/06, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 02 sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao.

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng chủ động hơn trước các vấn đề về sức khỏe, tăng chi tiêu cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, tích cực tìm kiếm đến lối sống xanh, lành mạnh, tìm về những giải giải pháp tự nhiên.

Các sản phẩm từ cây gai dầu, sản phẩm organic cao cấp đang nhanh chóng được ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở nhiều quốc gia trên thế giới vì những giá trị tự nhiên bền vững đối với cơ thể con người.

Chính vì vậy, ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty CP Zentrum đã chính thức khai trương và ra mắt 2 sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của hơn 10 PGS. TS trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hơn 100 y bác sĩ, lương y, Á khôi Miss Model 2022 cùng 1.000 thành viên, cộng đồng yêu sức khỏe.

Công ty CP Zentrum khai trương và ra mắt 2 sản phẩm dinh dưỡng ORGANIC chất lượng cao
Công ty CP Zentrum khai trương và ra mắt 2 sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao.

Sự kiện nhằm mang đến thông tin mới nhất về xu hướng chăm sóc sức khỏe trên thế giới, lan tỏa thương hiệu của sản phẩm dinh dưỡng cao cấp mang đến tay khách hàng và người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm chất lượng qua đó cải thiện sức khỏe, cuộc sống, tinh thần mỗi gia đình.

Phát biểu tại lễ khai trương và ra mắt sản phẩm, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Tổng giám đốc Zentrum cho biết: Zentrum là công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có xuất xứ từ cộng hòa liên bang Đức. Những dòng sản phẩm giá trị, cách tiếp cận khác biệt, đem lại sự khỏe mạnh tự nhiên bền vững, có nguồn gốc từ một trong những loài thảo dược thiên nhiên cổ xưa nhất trái đất và được minh chứng giá trị hàng ngàn năm - đó là gai dầu (hemp).

Cụ thể, sản phẩm Natufekte - dinh dưỡng “Hoàn hảo tự nhiên thuần chay” - là bột dinh dưỡng được sản xuất theo phương pháp tuân thủ các tiêu chuẩn organic, cung cấp năng lượng dựa trên thực vật đạt tiêu chuẩn organic của châu Âu, bổ sung cho mọi chế độ ăn kể cả chế độ ăn chay, mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

Enzyme superoxide dismutase (SOD) là một loại enzyme đặc biệt có khả năng chuyển đổi những chất độc hại đang tồn tại trong cơ thể thành các nhóm chất có lợi, tăng cường hệ miễn dịch. Khi kết hợp D3+K2 cho phép chúng ta tối ưu hoá hệ thống xương khớp và tim mạch, đem đến và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Còn sản phẩm Hanfkraft - dinh dưỡng “Sức mạnh gai dầu” với 100% bột gai dầu hữu cơ, không chứa lastose, gluten và thuần chay, giàu axit amin… giá trị dinh dưỡng tương đương như trứng, thịt sữa và là một dạng protein hoàn chỉnh dùng để bổ sung vào chế độ ăn giúp cân bằng, tránh thiếu chất. Sản phẩm có thể thưởng thức hàng ngày, hoặc có thể sử dụng kết hợp cùng các loại ngũ cốc, sữa để có một thứ đồ uống đậm đặc ngon miệng.

Các sản phẩm gai dầu, organic tiêu chuẩn chất lượng cao đang trở thành một phần thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe của các quốc gia tiên tiến, đã làm thay đổi sức khỏe hàng triệu người.

Các sản phẩm của Zentrum chọn lọc hàng đầu nhập khẩu đầu từ Đức, tiêu chuẩn nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm được tạo ra từ những công thức phù hợp sử dụng những thành phần tự nhiên tinh khiết được chiết xuất cây gai dầu hữu cơ chất lượng cao nhất.

Huyền Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển
Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển

Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định vừa ban hành Nghị quyết số 32/NQ-HĐND thông qua Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện Nam Trực - Trực Ninh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP

HĐQT CTCP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH – sàn HOSE) vừa thông qua việc triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng cho cổ đông hiện hữu.

CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG
CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG

Với mục đích đầu tư cá nhân, ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán APG (APG – sàn HOSE) đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày
Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, ngày 8/5/2024 trên địa bàn thành phố đã xảy ra 02 vụ cháy gồm một vụ cháy tại số 42 Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân và một vụ cháy xe đầu kéo tại đường 5 cũ, gần trạm thu phí An Dương.

Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI
Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI

Ngày 8/5, Thường trực HĐND TP. Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp.