Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

250 doanh nghiệp tham dự HortEx Vietnam 2019

HortEx Vietnam 2019 – Triển lãm & Hội nghị quốc tế lần thứ hai về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 16 - 17 - 18/10/2018 tại Hà Nội, TP. Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh với quy mô khoảng 250 doanh nghiệp trưng bày, đến từ 22 quốc gia.

HortEx Vietnam 2018 đã thành công ngay từ lần đầu tiên tổ chức với 110 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia trên khắp thế giới và hơn 4,530 lượt khách tham quan thương mại đến từ nhiều nước như: Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Philippine, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ,…Ban tổ chức đã nhận được sự đánh giá tích cực của các đơn vị tham gia trên 92% số doanh nghiệp cho rằng HortEx Vietnam 2018 đã đạt được kỳ vọng của họ và trên 50% số doanh nghiệp đã đăng ký tiếp tục tham gia triển lãm năm 2019.

Được khích lệ từ những thành công ban đầu đó, Ban tổ chức đã quyết định tăng diện tích triển lãm lên gấp đôi và đa dạng hóa các lĩnh vực cho HortEx Vietnam 2019, với quy mô khoảng 250 doanh nghiệp trưng bày, đến từ 22 quốc gia, nhằm đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam và quốc tế.

HortEx Vietnam 2019 tiếp tục nhận được sự ủng hộ thiết thực của Cục Trồng Trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Lâm Đồng, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng (TIPC), Hiệp hội Rau quả Việt Nam (Vinafruit), Hiệp hội Hoa Đà Lạt, Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam, và các tổ chức chuyên ngành khác. HortEx Vietnam là cầu nối, là điểm hẹn thương mại giữa các chuyên gia, các doanh nghiệp địa phương và quốc tế trong lĩnh vực trồng trọt và chế biến hoa, rau, quả.

Tại chuỗi họp báo và hội thảo giới thiệu HortEx Vietnam 2019 được tổ chức vào ngày 16-17-18/10/2018 tại Hà Nội, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh, khách tham dự sẽ được cập nhật các thông tin, xu hướng phát triển của ngành trong thời gian hiện nay, đồng thời sẽ được giới thiệu những điểm mới của triển lãm so với kỳ trước, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp và các hoạt động nổi bật sẽ diễn ra tại triển lãm.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển nhất khu vực Đông Nam Á và ngành trồng trọt, chế biến hoa, rau, quả là một trong những ngành hứa hẹn nhất. Theo thống kê từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Việt Nam đã thu về 1.62 tỷ USD từ việc xuất khẩu trái cây và rau củ trong 5 tháng đầu năm 2018, tăng 16,54% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến thị trường này sẽ tiếp tục tăng trưởng và trở thành một trong những ngành xuất khẩu chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

HortEx Vietnam 2019 – Triển lãm và Hội nghị quốc tế lần thứ hai về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam, được đồng tổ chức bởi công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS, Việt Nam) và công ty Nova Exhibitions BV (Hà Lan) từ ngày 13 – 15/03/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

T.Anh

Tin mới

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.