Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chi 3,5 tỷ đồng có thể thành chủ nhân BĐS tại Australia

Mới đây, sự kiện ký kết hợp tác đầu tư, tư vấn đầu tư v

THCL Mới đây, sự kiện ký kết hợp tác đầu tư, tư vấn đầu tư và tài chính giữa Công ty CP Phát triển quốc tế Úc Việt – UCVIETLAND cùng 3 đơn vị đến từ Australia là Tập đoàn Handle Property Group, Công ty Tài chính IFG Home Loans, Công ty Dịch vụ di trú Australia Migration & Citizenship Services AMCS - đã tạo cơ hội đặt nền móng cho các nhà đầu tư BĐS muốn tìm hiểu thị trường BĐS tại Australia.

Chi 3,5 tỷ đồng có thể thành chủ nhân BĐS tại Australia - Hình 1

Các đối tác trao quyền đại diện cho Ucvietland tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, cùng một sự kiện đã hiện diện các đơn vị cung cấp đủ một quy trình dịch vụ khép kín, chu đáo cho khách hàng: từ chủ đầu tư dự án, công ty đảm bảo về tài chính, công ty đảm bảo về luật đầu tư – di trú và công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam – UCVIETLAND.

BĐS tại Australia là lĩnh vực mới mẻ đối với các nhà đầu tư Việt Nam. Với những thay đổi của Chính phủ nước này về chính sách thu hút các nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường BĐS, ước mơ mua nhà tại Australia của nhiều người Việt Nam có thể thành hiện thực chỉ với vốn đầu tư ban đầu từ 3,5 tỷ đồng. Chính phủ Australia đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài như một cách thức giúp phát triển kinh tế và sự thịnh vượng của người dân.

Với tính minh bạch về giá (niêm yết công khai trên thị trường) và Luật Mua bán được Chính phủ Australia quy định rất rõ ràng - sẽ đem lại cho người đầu tư thêm một kênh đầu tư BĐS an toàn. Các chuyên gia BĐS nhận định, xu hướng đầu tư vào các thị trường quốc tế trong thời gian qua đã diễn ra sôi động và càng ngày càng tăng nhanh.

Ngoài những thị trường được giới đầu tư quan tâm như Mỹ, Singapore, Canada… thì Australia đang được ưu ái bởi tính tăng trưởng ổn định cao trong nhiều thập kỷ. Thêm vào đó còn là sự cởi mở về điều kiện Visa, hệ thống giáo dục đứng hàng đầu thế giới, dịch vụ hỗ trợ tài chính và quyền sở hữu vĩnh viễn cho người mua BĐS.

Theo thống kê từ các tổ chức uy tín thì Australia là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2015 (OECD), có 04 thành phố nằm trong 10 thành phố đáng sống nhất trên toàn thế giới năm 2016, trong đó có Perth - thủ phủ của Tiểu bang Tây Australia.

Điều này đã tạo thêm tiền đề cho sự tăng trưởng của nền kinh tế Australia nói chung và thị trường BĐS nói riêng trong 5 năm tiếp theo. Trong hơn 70 năm qua, cứ sau 7 năm, giá BĐS tại Australia lại tăng gấp đôi. Sức hấp dẫn của BĐS Australia chính là nhờ sự nghiêm ngặt trong luật pháp quản lý, đảm bảo sự ổn định về lượng cung - cầu nên dù trong thời điểm khủng hoảng kinh tế 2008, giá BĐS tại Australia vẫn tăng 21%.

Tuyết Hoa

 

 

 

Tin mới

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu
Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu

Chứng khoán Mỹ lao dốc vào thứ Năm (25/4) khi hầu hết các cổ phiếu megacap suy yếu, ảnh hưởng bởi Meta Platforms, trong khi tâm lý thị trường ảm đạm hơn khi có dấu hiệu lạm phát dai dẳng làm giảm kỳ vọng Fed sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ.

Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty
Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE) bổ sung tài liệu đại hội đồng cổ đông năm 2024, Đại hội tổ chức sáng ngày 26/4 tại TP. Hải Phòng.

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.