Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại tràng Tâm Bình: Ổn định đại tràng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch

Đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, rối loại đại tiện, sút cân… là những triệu chứng phổ biến của bệnh đại tràng, khiến chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải đi công tác hay đam mê du lịch, bệnh đại tràng luôn là nỗi ám ảnh với họ.

Viêm đại tràng và những ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống

Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến nhất trong các bệnh lý về đại tràng. Biểu hiện ban đầu của bệnh gần giống với một số bệnh lý khác về đường tiêu hóa nên người bệnh có thể chủ quan, không chữa trị kịp thời.

Thời tiết vào hè, tiết trời nắng nóng là điều kiện để bệnh viêm đại tràng tái phát, khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn. Biểu hiện thường thấy nhất của bệnh là đau bụng vùng dưới rốn, đau quặn ở vùng nhỏ hoặc có khi đau cả vùng đại tràng, chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài lúc lỏng lúc táo, mót rặn sau khi đi vệ sinh, một ngày có thể đi vệ sinh nhiều lần, có thể đau bụng, đi ngoài vào ban đêm gây mất ngủ. Biến chứng của viêm đại tràng cấp là tình trạng suy kiệt sức khỏe, tinh thần, viêm chảy máu đại tràng hay thủng đại tràng. Nếu không điều trị dứt điểm, có thể dẫn tới ung thư đại tràng sau 7 – 10 năm.

Đại tràng Tâm Bình: Ổn định đại tràng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch - Hình 1

Viêm đại tràng ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc

Dịp hè cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch, tuy nhiên lại trở thành nỗi khổ tâm của những bệnh nhân đại tràng. Đặc biệt, đi du lịch sẽ kèm theo thưởng thức nhiều đồ ăn lạ lại càng khiến họ lo lắng.

Đại tràng Tâm Bình – Người bạn đồng hành trong những chuyến du lịch

Nếu bạn là người đam mê du lịch, mùa hè này bạn muốn cùng bạn bè và người thân đến những địa điểm đẹp để khám phá hay nghỉ dưỡng, nhưng bạn lại đang lo lắng về căn bệnh đại tràng của mình. Với Đại tràng Tâm Bình bạn có thể “quẳng gánh lo đi” mà vui chơi thoải mái. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng trong nhiều năm qua. Nhờ đó, Đại tràng Tâm Bình vinh dự5 năm liền nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Đại tràng Tâm Bình: Ổn định đại tràng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch - Hình 2

Ổn định đại tràng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch

Đại tràng Tâm Bình là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Với thành phần gồm 13 vị thảo dược: Bạch truật, Bạch linh, Đẳng sâm, Trần bì, Mộc hương, Hoài sơn, Hoàng liên, Sơn tra, Mạch nha…được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóngthành viên nang dễ dàng sử dụng cho người dùng và tiện mang theo. Sản phẩm không chỉ tập trung vào các tác dụng: kháng khuẩn, tiêu viêm, cầm đi ngoài, làm ấm tỳ vị, hành khí, giảm đau bụng, chướng bụng đầy hơi mà còn kiện tỳ, kích thích tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng.

Sản phẩm được dùng trong các trường hợp viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, chướng bụng đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài lúc táo lúc lỏng, đi nhiều lần trong ngày. Đại tràng Tâm Bình là người bạn lý tưởng đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch. Hãy gọi ngay đến hotline miễn phí 1800 6568 để được tư vấn và đặt hàng, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn!

Hà Phương

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.