Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend

Tối ngày 8/8 Công ty Cổ phần Tập đoàn DL đã long trọng tổ chức lễ ra mắt căn hộ mẫu B2105 của tập đoàn tại Dự án The Legend, địa chỉ số 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 1

Toàn cảnh buổi lễ

Thông qua căn hộ mẫu khách hàng hoàn toàn có thể hình dung nội thất mà nhà mình nhận khi bàn giao nhà. Với các gói nội thất cơ bản và full nội thất sẽ có một số danh mục bàn giao khác nhau. Như Gói cơ bản sẽ không có điều hòa, tủ quần áo, tủ giày, bình nóng lạnh,...

Toạ lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân – Nguỵ Như Kon Tum - là khu phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, The Legend mang đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cùng những góc nhìn toàn cảnh thú vị về khu đô thị phát triển.

The Legend quy mô 2 tòa chung cư cao 30 tầng, có thể đi từ đường ngoài Hoàng Minh Giám hay Lê Văn Lương.  The Legend  có vị trí rất đẹp, gần Trung tâm Thương Mại Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City,… The Legend có lợi thế nằm trong khu vực hạ tầng xã hội hoàn chỉnh.

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 2

Bên cạnh đó, không gian sống tại The Legend càng thêm trong lành thoáng mát khi dự án gần ngay công viên Hồ điều hoà Nhân Chính với diện tích rộng 13,2ha thuộc phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) và một phần thuộc phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy).

Với 3 khu chức năng chính gồm có hồ điều hòa, khu công viên cây xanh vui chơi giải trí, nghỉ ngơi kết hợp hoạt động thể thao ngoài trời, đường dạo… và một số công trình công cộng phục vụ các hoạt động giải trí, lễ hội, sự kiện văn hóa khác,… cư dân tại The Legend sẽ được hưởng những tiện ích của công viên này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nông Văn Chúc – Giám đốc Công ty Cổ phần TMDV High Level cho biết: “Công ty Cổ phần tập đoàn DL là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất nội thất. Có thể kể đến một số Dự án nổi bật về thi công nội thất của Tập đoàn DL chúng tôi như: công trình khách sạn Indochina của tập đoàn Dabaco; thi công nội thất của Dự án Gamuda, dự án Galexia,...

Trong những năm gần đây sự ra đời của thành viên High Level trong lĩnh vực bất động sản đã làm tăng sự đa dạng hoạt động kinh doanh của DL, góp phần làm cho thị trường bất động sản thêm phong phú. Hiện tại chúng tôi đang tham gia phân phối các dự án Gamuda, dự án Galexia.

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 3

Ông Nông Văn Chúc – Giám đốc Công ty Cổ phần TMDV High Level phát biểu tại buổi lễ

Và hôm nay, rất vinh dự và vui mừng khi chúng tôi được tham gia phân phối Dự án The Legend – một dự án chung cư được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo cho các cư dân đô thị hiện đại. Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, tiện ích đẳng cấp 5 sao, The Legend đang là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong phân khúc chung cư cao cấp. Ngoài tham gia phân phối chính thức, việc chúng tôi được phép cung cấp các sản phẩm nội thất cho khách hàng của Dự án The Legend cũng là một niềm tự hào với sự tự tin – chúng tôi sẽ mang đến sự hoàn thiện, thẩm mĩ, tiện ích cho tổ ấm của quý khách hàng, góp phần thêm vào diện mạo hoàn hảo của Dự án”.

Kết thúc buổi lễ khách hàng đã trực tiếp tham quan các căn hộ mẫu của dự án.

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 4

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 5

Khách hàng được tư vấn căn hộ dự án The Legend tại buổi lễ

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 6

 

Khách hàng tham quan trực tiếp căn hộ mẫu của dự án

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 7

Hà Nội: Tập đoàn DL ra mắt căn hộ mẫu tại dự án The Legend - Hình 8

Lê Quyên

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.