Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Harry Kane lỡ “đại chiến” với MU vì gặp chấn thương

Trận đấu tâm điểm vòng 10 Ngoại Hạng Anh là cuộc đọ sức giữ Manchester United và Tottenham. Trong khi MU đón nhận sự trở lại của nhiều vị trí trụ cột thì đối thủ của họ sẽ phải thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực Harry Kane vì gặp chấn thương.

Trên trang Twitter chính thức của Tottenham thông báo, tiền đạo số 10 đã không thể kịp bình phục chấn thương gân khoeo đã gặp phải trong trận đấu với Liverpool thuộc vòng 9.

Qua đó, Harry Kane sẽ vắng mặt trong trận đại chiến trên sân Old Trafford diến ra vào 18h30 ngày 28/10. Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng xác nhận thông tin này trên Sky Sports.

Harry Kane lỡ “đại chiến” với MU vì gặp chấn thương - Hình 1

Gặp chấn thương gân khoeo khiến Harry Kane phải ngồi ngoài trong trận gặp MU

"Sau cuộc họp đầu tuần, đội ngũ y tế Tottenham kết luận khả năng ra sân của Harry Kane vào ngày mai là không thể. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục trước trận đấu với Real giữa tuần tới” HLV Mauricio Pochettino cho biết.

Việc Kane không thể ra sân là tổn thất không nhỏ với Totttenham vào thời điểm này. Kể từ đầu mùa giải Kane đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng - ghi 8 bàn trong tổng số 19 lần "phá lưới" đối phương của Tottenham.

Trong khi đó, phía đội chủ nhà, Phil Jones đã kịp trở lại sau chấn thương. Fellaini, Pogba, Bailly đã kịp bình phục chấn thương, quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội và có thể sẽ ra sân.

Theo như thống kê, MU đang có thành tích bất bại trên sân nhà Old Trafford. Còn trong các cuộc đọ sức với Tottenham, MU chỉ để thua có 4/36 trận đối đầu gần nhất.

Trong 3 trận gần đây tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh, M.U toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Trận đại chiến diễn ra vào ngày mai sẽ là cuộc đua tranh thứ hạng khi cả Tottenham và MU đều có 20 điểm. Do đó, cục diện thứ hạng sẽ thay đổi nếu ngày mai một trong hai đội dành chiến thắng.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.