Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Myanmar thừa nhận mang đội hình U19 dự giải U21 Quốc tế 2017

“Trong đội hình sang Việt Nam lần này chỉ có 2 cái tên là thuộc lứa U21 của Myanmar, phần lớn còn lại là U19” - HLV Kyi Lwin cho biết.

HLV Myanmar thừa nhận mang đội hình U19 dự giải U21 Quốc tế 2017 - Hình 1

U21 Myanmar mang đội hình U19 sang Việt Nam dự giải U21 Quốc tế

Chơi không tốt trong hiệp 1 khi để U19 Việt Nam đa phần là những cầu thủ mới 18, 17 tuổi tạo ra khá nhiều sức ép, nhưng U21 Myanmar vẫn đứng vững, thậm chí họ mới chính là đội bóng vươn lên dẫn trước ở phút 49 do công tiền đạo Aee Soe.

Tuy nhiên thầy trò HLV Kyi Lwin đã không thể duy trì được khoảng cách mong manh một bàn, bởi ở những phút cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Khắc Khiêm đã đánh đầu đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho U19 Việt Nam.

Để mất điểm vào phút chót, nhưng thuyền trưởng U21 Myanmar vẫn tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Bất ngờ hơn sau trận đấu, HLV Kyi Lwin đã tiết lộ các học trò của chỉ là đội U19: “Tôi hài lòng với kết quả hòa hôm nay, thành phần chính là các cầu thủ U19, ngang trình độ với U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, chỉ có 2 cầu thủ U21, lý do là chúng tôi chuẩn bị lứa này cho Sea Games 30 vào năm 2019, do đó chúng tôi chuẩn bị kế hoạch lâu dài cho kỳ Sea Games. Ngoài ra, còn có một số cầu thủ vừa mới tập trung đội tuyển với Việt Nam, nên tôi hài lòng lòng với kết quả ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Kyi Lwin còn tiết lộ về những sự thay đổi của các cấp độ bóng đá Myanmar khi chuyển từ lối chơi rắn sang một lối chơi rõ ràng hơn so với trước đây: “Lúc trước bóng đá Myanmar không mạnh nên chúng tôi chọn cách chơi rắn để hạn chế sự nguy hiểm của đối thủ. Ngày nay, HLV đã có những sự thay đổi quan điểm về tư duy chiến thuật, vì thế ĐT Myanmar đã có chiến thuật rõ ràng để theo kịp các Đội tuyển khác.”

Đối thủ tiếp theo của U21 Myanmar sẽ cuộc chạm trán với đội bóng được đánh giá rất cao là U21 Thái Lan vào ngày 14/12.

Về phần mình, HLV Trần Minh Chiến trong lần đầu tiên dẫn dắt lứa U19 Việt Nam cũng đã có được kết quả khiến ông hài lòng. U19 Việt Nam đã chơi cực kì máu lửa và cống hiến. Dù bị dẫn bàn trước nhưng vẫn bình tĩnh và nỗ lực để có được bàn gỡ hòa sau đó. Thậm chí, nếu may mắn hơn thì họ đã giành chiến thắng nếu cú đệm bóng ở khoảng cách 5m của Hồng Sơn không đi vọt xà khi trước mặt chỉ còn lại lưới trống.

“Các học trò của tôi đã thi đấu rất nỗ lực. Đó là điều mà BHL đã luôn căn dặn các cầu thủ khi vào sân là phải hết mình. Một vài thời điểm chúng tôi chưa thể tận dụng được cơ hội nhưng kết quả hòa là điều có thể hài lòng”, HLV Trần Minh Chiến nói.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.