Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt

Khả ái, vóc dáng tiềm năng, đặc biệt là khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh tự tin, ứng xử thông minh đã giúp Trang Anh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi "Little Miss Asia Pacific 2018" (Hoa hậu nhí châu Á - Thái Bình Dương 2018) tại Thái Lan.

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 1

Nguyễn Ngọc Trang Anh sinh năm 2007,  sinh ra ở Hải Phòng đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu nhí châu Á - Thái Bình Dương 2018 vừa qua

Được biết, Trang Anh đã phải vượt qua vòng loại, đối đầu trực tiếp với hàng ngàn thí sinh khác từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại đêm chung kết hôm 31/7 vừa qua, cô bé đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình bằng sự tự tin, nhan sắc của mình.

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 2

11 tuổi nhưng Trang Anh đã sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m56 với mái tóc dài, khuôn mặt biểu cảm không thua kém một siêu mẫu chính hiệu nào

Trang Anh luôn được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu những tiềm năng để trở thành một người mẫu sáng giá trong tương lai như: gương mặt biểu cảm tốt, thần thái lạnh lùng thu hút trên sàn catwalk, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bản thân cô bé cũng tâm sự về những ngày tháng vất vả, miệt mài luyện tập bên cạnh việc học tập ở trường vẫn phải đảm bảo: "Em phải nỗ lực luyện tập catwalk thường xuyên mỗi lúc rảnh rỗi trên những đôi giầy cao gót, tạo dáng trước gương trong nhà tắm,…và tham gia casting các chương trình lớn có quy mô với sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng trăm bạn người mẫu nhí đến từ khắp nơi khu vực miền Bắc và cả nước".

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 3

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 4

Chị Đồng Bích Ngọc luôn đồng hành và theo sát con gái Trang Anh

Nhưng bản thân là người làm mẹ, cũng là người đồng hành cùng Trang Anh trên mọi chặng đường, chị Đồng Bích Ngọc cho rằng đây chỉ là niềm đam mê, sở thích của con và chị ủng hộ chứ vì Trang Anh còn quá nhỏ để nhận định được hướng đi cho tương lai. Chị  tâm sự: "Ban đầu vì thấy con nhút nhát quá nên tôi muốn con tham gia vào trung tâm đào tạo người mẫu nhí để con mạnh dạn hơn, tiếp xúc hòa đồng hơn nhưng không ngờ con lại có năng khiếu và đam mê. Và tôi tôn trọng đam mê đó của con. Chị cũng chia sẻ rằng, ước mơ của Trang Anh là làm nhà thiết kế thời trang nhưng vì muốn có những thiết kế đẹp và chuyên nghiệp thì trước tiên phải hiểu người mẫu đi như thế nào và người mẫu cần gì”.

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 5

Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 6Hoa hậu 11 tuổi Việt Nam với nhiều nét đặc biệt - Hình 6

Là một cô bé học lực tốt, có năng khiếu về Ngoại ngữ nên phần thi này Trang Anh gây ấn tượng bởi sự tự tin

Được nhiều người chú ý nhưng Trang Anh chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng. "Con vẫn vui vẻ, hồn nhiên, thân thiện với bạn bè như trước. Tính cách Trang Anh lành lắm, đi diễn nhiều lần bị các bạn ức hiếp, tranh giành vị trí đẹp nhưng con vẫn nhường và không nói gì. Về nhà tôi hỏi con, thì con mới tâm sự là bị bạn này, bạn kia bắt nạt".

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.