Ngày chống hàng giả hàng nhái

Kienlongbank đồng hành hỗ trợ người dân sau bão số 12

18:25:00 07/11/2017

THCL - Những ngày qua, nhân dân tại các tỉnh miền Nam Trung Bộ phải gánh chịu những tổn thất nặng nề do bão cơn bão số 12 (Damrey) gây ra. Đây được xem là cơn bão mạnh trong 30 năm qua đổ bộ vào Nam Trung Bộ và các địa phương chịu ảnh hưởng lớn nhất là Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, và các tỉnh từ Quảng Bình đến Bình Thuận.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc ủng hộ đồng bào tại các tỉnh, thành Nam Trung Bộ khắc phục thiệt hại sau bão số 12; Công văn số 9134/NHNN-TD ngày 07/11/2017 của Ngân hàng nhà nước Việt Nam về việc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 và mưa lũ tại khu vực Trung Bộ và Tây nguyên; Phát huy tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, luôn sẵn lòng chia sẻ, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã quyết định đồng hành cả nước tham gia giúp đỡ, chia sẻ với các hộ gia đình tại các tỉnh, thành Nam Trung Bộ gặp thiệt hại sau bão số 12 và mưa lũ.

Khách hàng giao dịch tại Kienlongbank

Theo đó, Kienlongbank sẽ xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm, giãn lãi suất cho vay hiện hữu đối với các khách hàng đang vay vốn tại Kienlongbank thuộc các tỉnh Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lăk, Đắc Nông bị thiệt hại nặng nề do bão số 12 và mưa lũ. Trong thời gian này, Kienlongbank sẽ cho thống kê tất cả khách hàng chịu ảnh hưởng, thiệt hại bởi bão số 12 và mưa lũ, tùy theo hợp đồng tín dụng, mức độ thiệt hại để có chính sách hỗ trợ phù hợp.

Đồng thời, Hội đồng quản trị Kienlongbank cũng đã chỉ đạo Ban điều hành, phối hợp Ban chấp hành Công đoàn Kienlongbank kêu gọi vận động tiếp tục ủng hộ vật chất, tinh thần đối với những CBNV có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại bởi cơn bão số 12; Vận động quyên góp trong toàn hàng ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục thiệt hại sau bão, lũ.

Trước đó, ngay sau khi bão vừa tan, Ban giám đốc các Chi nhánh, Phòng giao dịch các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định đã đến thăm hỏi từng gia đình khách hàng, cán bộ, nhân viên Kienlongbank bị thiệt hại sau cơn bão. Ban chấp hành Công đoàn Kienlongbank đã hỗ một phần kinh phí, kịp thời thăm hỏi và hỗ trợ một phần kinh phí đối với trường hợp gia đình cán bộ, nhân viên bị thiệt hại và gặp nhiều khó khăn do bão số 12, động viên CBNV ổn định tinh thần, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Với phương châm “Sẵn lòng chia sẻ”, trong 22 năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Kienlongbank đã chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, luôn đồng hành cùng cả nước và các địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ giúp đỡ nhân dân, khách hàng trong lúc hoạn nạn, khó khăn.

Tiêu biểu như các chương trình: Tặng bồn chứa nước sạch cho khách hàng khu vực miền Tây bị hạn mặn; Miễn giảm lãi suất khách hàng gặp khó khăn; Miễn giảm lãi suất cho người chăn nuôi heo; Xây tặng nhà Đại đoàn kết và Cầu nông thôn cho các huyện vùng sâu, vùng xa; Hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho người nghèo; Tặng học bổng; Tặng quà Tết…

Gia Linh

Địa ốc 365: Vì sao HoREA khẩn cấp cảnh báo về Địa ốc Alibaba?

Tỷ giá