Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nồng ấm lễ ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng hương Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Ủy ban TWMTTQ Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TP. Quy Nhơn; cùng toàn thể những người con Quy Nhơn đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã tề tựu về chung một “mái nhà”.

Hội đồng hương Quy Nhơn có hơn 300 thành viên đang sinh sống, học tập và công tác tại TP.HCM. Hội được thành lập nhằm tạo điều kiện cho các thành viên giao lưu, trao đổi thông tin, giúp đỡ lẫn nhau về mọi mặt. Đặc biệt, duy trì và gắn bó mật thiết tình cảm của mỗi thành viên đối với quê hương Quy Nhơn – Bình Định. Từ đó, cùng chung tay góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nồng ấm lễ ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh - Hình 1

Hội đồng hương Quy Nhơn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trung ương và địa phương

Theo kế hoạch của Hội trong năm 2018, Hội sẽ thành lập Câu lạc bộ sinh viên và Câu lạc bộ doanh nhân trẻ Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hội còn tổ chức cấp phát thuốc cho những gia đình có hoàn cảnh khó thuộc các xã tại TP. Quy Nhơn. Tổ chức chương trình kỹ năng sống và hướng nghiệp cho học sinh cấp 2 và cấp 3…

Nồng ấm lễ ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh - Hình 2

Rất đông những người con Quy Nhơn - Bình Định đã tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Đồng Trần Việt Ái, Chủ tịch Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, Hội đồng hương Quy Nhơn ra đời, ngoài là nơi giao lưu, chia sẽ giữa những người con xa quê, còn là chiếc cầu nối giữa lãnh đạo địa phương với những người con Quy Nhơn xa quê kêu gọi, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp về đầu tư phát triển ở Quy Nhơn, giúp quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn Ngô Hoàng Nam cho rằng, việc ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây sẽ là một địa chỉ, là nơi để những người con Quy Nhơn xa quê gặp gỡ, giao lưu, chia sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Nồng ấm lễ ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh - Hình 3

Ban chấp hành Hội đồng hương Quy Nhơn khóa I

Đồng thời, ông Nam cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người con Quy Nhơn xa quê luôn hướng về quê hương và xây dựng TP. Quy Nhơn ngày càng giàu đẹp. Ông Nam cũng hy vọng rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những doanh nhân, doanh nghiệp đến đầu tư và làm ăn tại TP. Quy Nhơn, góp phần thúc đẩy quê hương ngày càng phát triển...

Tại buổi lễ ra mắt, Ban tổ chức đã bầu ra Ban chấp hành của hội gồm 1 Chủ tịch, 4 Phó Chủ tịch và một ban kiểm soát.

Nồng ấm lễ ra mắt Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh - Hình 4

Ông Đồng Trần Việt Ái, Chủ tịch Hội đồng hương Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi

Dịp này, Hội đồng hương Quy Nhơn đã trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên đang học tập tại TP. HCM có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.