Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu dự bị ghi bàn duy nhất ‘kết liễu’ đội khách

Trận đấu tâm điểm vòng 10 giải Ngoại hạng Anh diễn ra trên SVĐ Old Trafford kết thúc với chiến thắng giành về cho đội chủ nhà MU. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Martial, khi anh có phá dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn H. Lloris bên đội khách Tottenham.

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà, hàng phòng ngự MUcó hai sự trở lại quan trọng là Phil Jones và Eric Bailly. Trong khi đó, đội khách có sự mất mát lớn trên hàng công khi tiền đạo Harry Kane gặp chấn thương và không thế ra sân.

Những phút đầu tiên đội chủ nhà dâng lên tấn công, vẫn như mọi khi ở tuyến giữa với sự xuất hiện của N. Matić và Ander Herrera, trên hàng công là sự cơ động của Lukaku và Rashford khiến “Qủy đỏ” tự tin cầm bóng và có những phá tấn công nhanh từ hai biên làm chao đảo hàng phòng ngự đội khách.

Siêu dự bị ghi bàn duy nhất ‘kết liễu’ đội khách - Hình 1

Trận đấu diễn ra quyết liết ngày từ những phút đầu tiên

Điển hình, phút thứ 10, tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ cơ hội từ cánh phải trước khi Rashford sút phạt buộc "người gác đền" của Tottenham phải cứu thua sau đó 2 phút. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đội khách đã lấy lại bình tình và trận đấu có phần trở lại cân bằng.

Phút 28, đội khách đã có cơ hội mở tỷ số trận đấu khi De Gea và Phil Jones cùng nhảy lên khiến thủ thành này không bắt dính bóng. Trái bóng bật ra đi đến chân của Alli, tiền vệ này nhả bóng lại cho Sissoko dứt điểm. Tuy nhiên, cầu thủ này đã sút trái bóng bay lên trời trong sựu tiếc nuối của các cổ động viên đội khách.

Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều không có pha bóng nào nguy hiểm, hiệp đầu tạm thời kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận nghiên hẳn về phía đội chủ nhà khi họ tấn công dồn dập hơn và có những pha bóng ngon ăn. Trong khi đó, Tottenham chủ động lùi về chơi phòng ngự và chờ đợi những phá phản công nhanh.

Nhằm tăng cường cho hàng tấn công, HLV Mourinho đã tung Jesse Lingard và Anthony Martial vào sân từ băng ghế dự bị thế chỗ Henrikh Mkhitaryan và Marcus Rashford.

Siêu dự bị ghi bàn duy nhất ‘kết liễu’ đội khách - Hình 2

Martial ghi bàn thắng quyết định của trận đấu

Phút 79, súy nữa đội chủ nhà đã có bàn thằng mở tỷ số khi Lukaku đánh đầu dội cột dọc từ quả tạt cánh phải của Lingard. Tiếp đến, phút 81, với ba nhịp bóng đội chủ nhà đã có bàn thắng do công của Martial . Tình huống xuất phát từ pha phát bóng lên của thủ thành De Gea, Lukaku đánh đầu chuyền bóng cho Martial để cầu thủ này thoát xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số cho "Quỷ đỏ".

Ít phút còn lại, MU lui về sân nhà chời phòng ngự, còn Tottenham dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford, thắng trận này “Qủy đỏ” đã gia tăng khoảng cách 3 điểm so với đại diện đến từ London.

Tỷ số: 1-0 (MU- Tottenham)

Đội hình xuất phát:

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 3 E. Bailly 18 A. Young 31 N. Matić 22 H. Mkhitaryan 21 Ander Herrera 9 R. Lukaku 19 M. Rashford

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 4 T. Alderweireld 24 S. Aurier 33 B. Davies 17 M. Sissoko 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 29 H. Winks 7 Son Heung-Min

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.