Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Austdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal

Lễ ra mắt thương hiệu nhôm Topal của Tập đoàn Austdoor và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima đã diễn ra tối 7/12, tại Trung tâm Hội nghị ALMAZ, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Tập đoàn Austdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal - Hình 1

Lễ ra mắt thương hiệu nhôm Topal của Tập đoàn Austdoor và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima

Việc gia nhập ngành cửa nhôm của Austdoor hứa hẹn - mang đến nhiều đổi mới cho thị trường và lợi ích cho người tiêu dùng.

Sự phát triển về kinh tế kéo theo sự thay đổi trong nhu cầu xây dựng và kiến trúc. Ngày nay, cửa nhôm hệ đã không còn xa lạ trong các công trình và đang dần thay thế thế các loại cửa truyền thống khác. Những ngôi nhà ở, biệt thự với thiết kế hiện đại lựa chọn sử dụng cửa nhôm nhằm mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, thoải mái với tầm nhìn mở và khả năng lấy ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu phát triển cao tầng của đô thị, cửa nhôm đã và đang trở thành một xu thế tất yếu với các ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực va đập, tính chính xác, độ bền, đẹp, kín khít…

Đón bắt nhu cầu của thị trường, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu Nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20ha tại Hưng Yên và 5ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Topal có khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.

Đặt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng, Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí Đồng bộ - Bền - Đẹp - Kín nước - Chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm (EN140) và độ kín nước (EN1027), đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Đảm bảo giữ đúng giá trị sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Topal thiết lập hệ thống phân phối hiện đại: Nhà máy - Đại lý phân phối - Đại lý sản xuất & lắp đặt - Các công trình. Theo đó, các đại lý phân phối, đại lý sản xuất của Topal được đào tạo, bàn giao kỹ thuật và đánh giá, phân loại một cách định kỳ để đảm bảo việc sản xuất & lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn Topal đề ra.

Topal cũng tiên phong xây dựng tổng đài CSKH toàn quốc 1900 6828 tiếp nhận tư vấn thông tin và hỗ trợ khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Tập đoàn Austdoor ra mắt thương hiệu nhôm Topal - Hình 2

Tiết mục biểu diễn văn nghệ tại buổi Lễ - Topal thể hiện quyết tâm đạt mục tiêu mang lại những tiện ích tốt nhất, những trải nghiệm chất lượng nhất cho khách hàng 

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Tập Đoàn Austdoor chia sẻ: “Hệ sản phẩm đầu tiên ra mắt Topal Slima đã được nghiên cứu và phát triển thực sự nghiêm túc nhằm mang tới những bộ cửa nhôm Đồng bộ - Bền - Đẹp - Kín nước - Chống ồn cho người tiêu dùng Việt Nam. Với các ưu điểm vượt trội về thiết kế và nguyên vật liệu, chúng tôi tin rằng cửa nhôm Topal Slima sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho các ngôi nhà Việt, giúp cuộc sống trở nên thoải mái và tràn đầy cảm hứng.

Topal hy vọng, những bước đổi mới của mình sẽ đóng góp giúp phát triển ngành nhôm Việt, mang tới cho người sử dụng Việt Nam không chỉ những sản phẩm cửa nhôm tốt đúng tiêu chuẩn chất lượng mà còn cả dịch vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp”.

Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2003, Austdoor tiên phong đưa dòng cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Austdoor ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình với các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn Austdoor; cửa nhôm, cửa nhựa & vách kính Sunspace; cửa gỗ Huge; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.