Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Phước An

Sáng ngày 19/6/2018, Chủ đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn - Công ty thành viên của Phuc Khang Corporation vừa tiến hành trao sổ đỏ cho khách hàng thuộc Dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai (Ecosun).

Đến dự sự kiện trao sổ đỏ có ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM, đại diện Chủ đầu tư và các khách hàng nhận sổ đỏ đợt này.

Theo Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai, đến thời điểm này, Dự án Ecosun thuộc Chủ Đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn đã hoàn thiện hạ tầng 100%, đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật và thời gian qua, Chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao nền cho hàng loạt các khách hàng nhận chuyển nhượng sản phẩm từ dự án.

Tập đoàn Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Phước An - Hình 1

Đại diện HoREA- Chủ tịch Lê Hoàng Châu thay mặt chủ đầu tư trao sổ đỏ cho khách hàng hôm 19/6 

Dự án Ecosun, Sunflower City tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai là những dự án do các công ty thành viên của Phuc Khang Corp làm chủ đầu tư. Các dự án trên sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi với rất nhiều tuyến đường bộ, đường thủy, đường hàng không và đường sắt. Đặc biệt là tuyến Cao tốc TP.HCM - Nhơn Trạch - Long Thành - Dầu Giây đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi trao sổ đỏ, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM cho biết, việc bàn giao sổ đỏ lần này cũng là thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của Chủ đầu tư với khách hàng. Điều này không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp cho khách hàng, duy trì và giữ vững giá trị các khu đô thị của Phúc Khang trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Phúc Khang Corp với khách hàng. Chủ đầu tư đã thực hiện rất tốt vai trò và nghĩa vụ với Nhà nước và khách hàng Dự án tại Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai do Phuc Khang Corp và Phúc Khang Đông Sài làm Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Phúc Khang còn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, đồng thời, Phúc Khang cũng là đơn vị thường xuyên chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tập đoàn Phúc Khang trao sổ đỏ cho khách hàng Dự án Phước An - Hình 2

Dự án Ecosun đã được chủ đầu tư hoàn chỉnh về hạ tầng

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Phúc Khang Corp và các công ty thành viên luôn trung thành với sứ mệnh "Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàncầu”.Vì vậy, ngay trong từng sản phẩm, Phúc Khang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh việc đảm bảo tốt công tác pháp lý dự án, Phúc Khang còn tập trung phát triển tốt nhất các hạng mục hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, định cư cho khách hàng.

Dự án Ecosun nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong với lộ giới đường 53 mét là tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM với sân bay quốc tế Long Thành. Dự án EcoSun nằm trong tổng thể của dự án Sunflower City với quy mô rộng 150 ha trong trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch, là tâm điểm tam giác kinh tế trọng điểm TP.HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu, tiếp giáp với Quận 2, Quận 9 và Nhà Bè, EcoSun sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi với rất nhiều tuyến đường bộ thủy, không, sắt đã và đang hình thành. Đặc biệt là tuyến Cao tốc TP HCM – Nhơn Trạch – Long Thành – Dầu Giây. Dự án đất nền Ecosun Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh TPHCM trên vùng đất đồi vững chắc và cao hơn mực nước biển đến hàng chục mét. Ecosun còn nằm trong vùng lõi chiến lược phát triển của TP.HCM về phía Đông.

Hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như: Nâng cấp và mở rộng quốc lộ 51, đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, đường vành đai 3…cùng hơn 50 cảng chuyên dùng đã và đang hoạt động tạo nên tiềm năng và ưu thế lớn giúp dự án Ecosun trở thành điểm đến yêu thích nhất của các nhà đầu tư trong năm 2012.

Bảo Lan

Tin mới

Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm
Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm

Lần đầu tiên sau 17 năm, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) đã trở thành cơ quan tiền tệ lớn cuối cùng từ bỏ chính sách lãi suất âm.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức trao giải thưởng tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023.

Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh".

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn

Hôm nay 19/3, giá lúa gạo đồng loạt tăng với nhiều loại lúa, mức tăng từ 100-200 đồng/kg, trong khi đó giá gạo giảm nhẹ. Giá gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn.

Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ
Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ Tài chính, giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ. Hiện các hãng bay còn gặp những thách thức do đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nhân lực từ thời điểm diễn ra dịch Covid-19 khiến động cơ, phụ tùng, cơ sở bảo dưỡng máy bay bị thiếu hụt.