Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thắng U21 Thái Lan với tỷ số 1-0, U21 Yokohama giành chức vô địch U21 Quốc tế

Tại trận chung kết giải U21 Quốc tế 2016 vừa kết thúc trên sân Thống Nhất, U21 Yokohama đã vượt qua U21 Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Keitaishii ở phút 87 để lên ngôi vô địch.

THCLTại trận chung kết giải U21 Quốc tế 2016 vừa kết thúc trên sân Thống Nhất, U21 Yokohama đã vượt qua U21 Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Keitaishii ở phút 87 để lên ngôi vô địch.

Bước vào trận đấu, ý thức được tầm quan trọng của trận đấu nên cả U21 Yokohama và U21 Thái Lan đều nhập cuộc khá thận trọng. Nhưng với đội hình được đánh giá cao hơn, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc vẫn giành được quyền kiểm soát thế trận.

Sau gần 20 phút chơi thăm dò, đôi bên đã đẩy cao nhịp độ trận đấu và tạo ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm dội xà ngang khung thành U21 Thái Lan của Kosuke Saito vào phút 37.

Thắng U21 Thái Lan với tỷ số 1-0, U21 Yokohama giành chức vô địch U21 Quốc tế - Hình 1

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính đến phút cuối

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá chậm rãi và tẻ nhạt. Thay vào đó, cầu thủ đôi bên lại thường xuyên có những pha phạm lỗi nhằm phá lối chơi của đối phương, đặc biệt là U21 Thái Lan.

Ít phút cuối trận, U21 Yokohama cố gắng đẩy cao tốc độ nhằm kết thúc trận đấu trong 2 hiệp chính. Phút 87, đội bóng của HLV Tomonobu Hayakawa có bàn thắng ấn định kết quả 1-0 sau tình huống đánh đầu cận thành của Keitaishii.

Chiến thắng vừa nêu giúp đội bóng đến từ Nhật Bản lần đầu tiên giành ngôi vô địch giải U21 quốc tế, đồng thời đẩy U21 Thái Lan xuống vị trí thứ nhì.

Các đội bóng Việt Nam không thành công tại giải năm nay, nhưng người hâm mộ trong nước vẫn có chút an ủi, khi Văn Toàn giành 2 giải thưởng đồng vua phá lưới (cùng 3 bàn với Samphaodi – Thái Lan) và giải “cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất” (có giá trị đến 1.000 USD do Sơn Falcon trao tặng).

Riêng tại giải U21 quốc tế 2016 – cúp Clear Men vừa diễn ra, Văn Toàn thi đấu nổi bật hơn hẳn người đồng đội nổi tiếng Công Phượng. Chính Văn Toàn là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận tranh hạng ba, mang bộ HCĐ về cho HA Gia Lai.

Chung cuộc: U21 Yokohama 1-0 U21 Thái Lan (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Keitaishii 87'

Đội hình ra sân:

U21 Yokohama: Takaoka, Fujitomi, Shiryuito, Inoue, Ejama, Ochiai, Saito, Keitaishii, Hattori, Ozawa, Kanazawa

U21 Thái Lan: Songsangchan, Singmui, Leeaoh, Sombatyotha, Samphaodi, Buran, Sanmahung, Worachit, Phonkam, Wongsakorn, Namvech

 PV (Tổng hợp)

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...

Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu
Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu

Chứng khoán Mỹ lao dốc vào thứ Năm (25/4) khi hầu hết các cổ phiếu megacap suy yếu, ảnh hưởng bởi Meta Platforms, trong khi tâm lý thị trường ảm đạm hơn khi có dấu hiệu lạm phát dai dẳng làm giảm kỳ vọng Fed sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ.

Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty
Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE) bổ sung tài liệu đại hội đồng cổ đông năm 2024, Đại hội tổ chức sáng ngày 26/4 tại TP. Hải Phòng.

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.