Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải "lơ" phản pháo VFF về nghi án tiêu cực ở ĐTVN

Có tới 4 học trò đang khoác áo ĐTVN, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bứ

Có tới 4 học trò đang khoác áo ĐTVN, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bức xúc khi VFF đang đặt vấn đề tiêu cực sau thất bại của ĐTVN tối qua trước Malaysia.

Trao đổi với phóng viên, HLV Lê Thụy Hải vẫn chưa hết bức xúc: “Tôi không hiểu vì sao cứ sau thất bại là VFF lại nghĩ cầu thủ tiêu cực. Ở AFF Cup 2012 tôi nhớ sau khi ĐTVN chia tay vòng bảng VFF đã nói rằng một số cầu thủ có biểu hiện bất thường và sẽ cấm vĩnh viễn những cầu thủ này thi đấu cho ĐTVN. Tuy nhiên sau đó thì làm gì có dánh sách đen nào, cũng chẳng có ai bị cấm hết.

Còn trận đấu tối qua, tôi cho rằng không có ai tiêu cực cả. Mùa giải vừa qua có nhiều vụ tiêu cực bị phanh phui, cầu thủ ai nấy nhìn vào đó đều phải dè chừng. Hơn nữa tôi nghĩ trận thua Malaysia đến từ chuyên môn thôi. Bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Cầu thủ cũng là con người, có lúc sai sót nhưng hãy xem cái sai nào đáng trách hãy trách, cái sai nào không đáng thì bỏ qua”.

HLV Lê Thụy Hải không đồng tình với những phát biểu của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trên báo chí về chuyện nghi ngờ cầu thủ VN tiêu cực. Theo ông Hải, lãnh đạo VFF có quyền nghi ngờ nhưng nói gì, làm gì phải tế nhị và nghĩ đến hệ lụy.

“Vấn đề tiêu cực hay không cơ quan chức năng họ sẽ điều tra, nhưng ngay lúc này đặt vấn đề các cầu thủ có biểu hiện tiêu cực là không nên. Chúng ta không thể phủ nhận những nỗ lực thời gian qua của ĐTVN. Họ sẽ bị tổn thương ghê gớm khi bị nghi có vấn đề tư tưởng. Tôi nghĩ lãnh đạo VFF nói vậy là không công bằng với cầu thủ”, ông Hải nhấn mạnh.

Lý giải về thất bại của ĐTVN, HLV Lê Thụy Hải cho rằng có nhiều nguyên nhân, từ khâu chuẩn bị của VFF, tới chiến thuật trận đấu và quan trọng hơn cả là trình độ của ĐTVN không vượt trội đối thủ và thắng thua là hết sức bình thường.

Trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐTVN, ông Hải tỏ ra không hài lòng với khâu hậu cần của ĐTVN. Ngoài ra, HLV Miura cũng không có những trợ lý tốt nhất.

Theo Bằng Lăng (VN.net)

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.