Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NEC Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm bán lẻ mới nhất.

Ngày

Ngày 27 tháng 01 năm 2015, tại Tp.HCM, NEC Việt Nam-tập đoàn đi đầu trong thị trường cung cấp sản phẩm công nghệ quản lí thông tin, đã chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm bán lẻ mới nhất tại Việt Nam: TWINPOS G5 52V1

TWINPOS G5 52V1 có hiệu suất tốt hơn sản phẩm G5 hiện tại tới 77%, được trang bị vi xử lý Intel Core I3 phù hợp cho việc sử dụng với các ứng dụng nặng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình cảm ứng 15 inch, trọng lượng chỉ 7kg và được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh và đặc biệt phục vụ cho thị trường các doanh nghiệp bán lẻ, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam.

Thiết kế của sản phẩm giúp dễ dàng lau chùi để giảm thiểu hỏng hóc, ổ cứng và các linh kiện của máy được thiết kế thuận tiện cho việc sửa chữa và thay thế nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc bảo trì và nâng cấp. Ngoài ra, hệ thống được thiết kế vững chắc và hợp lý giúp tăng sự ổn định để hỗ trợ cho nhu cầu của nhiều môi trường bán lẻ khác nhau.

Sản phẩm sẽ được phân phối trên toàn quốc thông qua các nhà phân phối như Dinh Thien Co, Ltd (APEX), Digiland Co. ltd (Digiland), và iPOS VN JSC (iPOS) đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong các ngành như thực phẩm & đồ uống, cửa hàng tiện lợi, hệ thống cửa hàng bán lẻ và các cửa hàng chuyên doanh. Thêm vào đó, dòng sản phẩm mới này sẽ có thời hạn bảo hành 3 năm trên toàn quốc cũng như dịch vụ hỗ trợ chính hãng như một minh chứng cam kết về chất lượng.

Ông Keita Ito, Tổng giám đốc của NEC Việt Nam cho biết: “Giải pháp công nghệ cho ngành bán lẻ hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp ngành công nghiệp bán lẻ tại đây tăng trưởng nhanh chóng, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Với sự đầu tư hợp lý, những đơn vị bán lẻ quy mô nhỏ cũng có thể dễ dàng thiết lập được hệ thống này. Hoạt động của chiếc máy G5 52V1 cho phép các nhà bán lẻ quản lý việc buôn bán hiệu quả, giúp họ tập trung vào những vấn đề quan trọng còn lại trong kinh doanh. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc đem đến giải pháp cho ngành bán lẻ toàn cầu, NEC đã giúp các đơn vị bán lẻ quy mô từ nhỏ đến những doanh nghiệp hàng đầu tối ưu hóa và nâng cao năng suất kinh doanh của mình”.

Trụ sở NEC Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore là trụ sở khu vực cho NEC Corporation (Trụ sở chính: Nhật Bản) trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Nam Á và Đông Nam Á, và châu Đại Dương). Là một nhà cung cấp công nghệ CNTT và hệ thống tích hợp hàng đầu cung cấp dịch vụ bán hàng và hỗ trợ tư vấn trong khu vực, NEC APAC phát triển các giải pháp về mạng lưới vận chuyển, nhận dạng toàn cầu, RFID, máy chủ doanh nghiệp, truyền thông hợp nhất, màn hình hiển thị đa phương tiện, và trung tâm liên lạc, cũng như cung cấp gia công phần mềm và dịch vụ quản lý.

PV

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.