Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VPBank nhận giải thưởng Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương

Hà Nội, ngày 16/05/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ 2017.

Giải thưởng là sự ghi nhận của IFC đối với VPBank như là ngân hàng phát hành tot nhất cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ tại khu vực Đông Á – Thái Bình Dương trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC. Đây là lần đầu tiên IFC trao tặng giải thưởng ở hạng mục này cho một ngân hàng ở Việt Nam nhằm vinh danh những thành công đặc biệt khi tham gia GTFP. VPBank cùng một số ít các ngân hàng được lựa chọn trao giải trong số hơn 500 ngân hàng tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia chương trình. 

VPBank nhận giải thưởng Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương - Hình 1

IFC_ giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ”

Sau gần 2 năm tham gia và triển khai GTFP, VPBank đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng với việc thúc đẩy mạnh mẽ các giải pháp tài trợ thương mại xuất nhập khẩu và nội địa. Trong năm 2017, mảng ngân hàng giao dịch của VPBank đã đạt được những thành tựu nổi bật như tăng số dư ngoại bảng, tăng doanh số mua bán ngoại tệ và doanh thu từ phí cho Ngân hàng. Doanh số ngoại bảng toàn ngân hàng tăng 20%, trong khi đó phí thu từ giao dịch tài trợ thương mại tăng 13.8% so với năm 2016. Số lượng tài trợ chuỗi đang được triển khai tại VPBank đã lên đến 20 chương trình với tổng thu nhập từ chuỗi tăng 31% so với năm 2016.

VPBank nhận giải thưởng Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương - Hình 2

VPBank ký kết thỏa thuận với IFC

Năm 2017, cùng với sự đồng hành của IFC, VPBank triển khai sáng kiến về chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ. Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hiện đang chiếm 18% danh mục các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và hơn 80% danh mục hộ gia đình (Household) tại VPBank, mang lại khoảng 85% phí đến từ bảo hiểm và tài trợ thương mại. Là ngân hàng dẫn đầu trong phân khúc tài trợ cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, VPBank đã giúp hơn 40,000 doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn từ ngân hàng. Hỗ trợ tài chính từ VPBank không những giúp các nữ doanh nhân Việt Nam phát huy tối đa tiềm năng khi nhận được sự hỗ trợ về vốn mà còn đóng góp tích cực hơn nữa vào sự tăng trưởng nền kinh tế chung của cả nước. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://www.vpbank.com.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.