Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017

Hàng ngàn lượt khách đã tới khám phá Không gian ẩm thực Ngũ hành lớn nhất Đà Nẵng. Các quầy hàng luôn chật kín khách suốt từ ngày khai trương. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Không gian ẩm thực này?

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 1

https://www.youtube.com/watch?v=7CZ5xAD4M_E&feature=youtu.be

Khởi đầu chuỗi hoạt động đồng hành với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2017, Không gian ẩm thực Ngũ hành diễn ra tại số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng, đang trở thành một địa điểm không thể bỏ qua với du khách trong dịp hè này.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 2

Hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đã háo hức khám phá những món ăn ngon đặc trưng của các vùng miền, được chuẩn bị bởi những đầu bếp nổi tiếng đến từ các khách sạn nhà hàng uy tín trên khắp đất nước.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 3

Không gian ẩm thực Ngũ hành trải rộng trên diện tích 6.000m2, khả năng phục vụ cùng lúc 4.000 khách. Lấy cảm hứng từ chủ đề “Tỏa sáng Ngũ hành Sơn”, Không gian ẩm thực được chia ra 5 khu vực: Kim -  Mộc - Thủy  - Hỏa - Thổ. Việc bài trí trong mỗi gian bếp, mỗi quầy hàng đều được làm theo chủ đề, bật lên những sáng tạo rất riêng của mỗi bếp, chinh phục thực khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 4

Nhiều cặp đôi tìm đến Không gian ẩm thực Ngũ hành như một điểm hẹn lãng mạn. Còn với các gia đình, đây là một không gian lý tưởng để ba mẹ trải nghiệm những món ngon đặc sắc, còn con cái thì có thể tung tăng vui chơi, thử sức với những trò chơi hấp dẫn ngay trong khuôn viên khu vực ẩm thực, hoặc trong công viên Sun World Danang Wonders.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 5

Khu ẩm thực Hỏa có lẽ là nơi thu hút du khách nhất, các món ăn như nộm Thái, lẩu Tom yum, xôi xoài, bò bít tết sốt rượu vang…hay những món ăn của Nhật Bản như sushi, cá hồi…

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 6

Rất nhiều những món ăn Việt từ 3 miền Bắc - Trung  - Nam cũng lần đầu tiên “trình làng” trước hàng triệu bạn bè quốc tế và ngay lập tức tạo dấu ấn với du khách. Chị Teressa Muen- du khách Nga cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và Đà Nẵng. Thực sự rất ấn tượng với mọi thứ ở đây. Không gian ẩm thực này giúp tôi tận hưởng hết những món ăn từ khắp đất nước các bạn, các món rất ngon và hợp khẩu vị với tôi”.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 7

Không chỉ được ăn ngon, du khách còn thích thú thưởng thức những màn “ảo thuật” với lửa và dao của các nghệ sỹ đầu bếp. Mỗi phút giây trong Không gian ẩm thực Ngũ hành là một khám phá mới, vô cùng thú vị.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 8

Ca sĩ Bằng Kiều thích thú khi tự tay thực hiện món bít-tết, món ăn “tủ” của mình dưới sự hướng dẫn của Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 9

Phần trình bày các món ăn cũng là cả một nghệ thuật đưa du khách đi từ sự thích thú này đến ngạc nhiên khác. Không gian ẩm thực Ngũ hành giống như một lớp học nấu ăn lớn mà ở đó, thực khách được học cách nấu hàng trăm món ngon.

Vui quên lối về tại Không gian ẩm thực Ngũ hành DIFF 2017 - Hình 10

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải – người trực tiếp điều hành Không gian ẩm thực chia sẻ: “Tiêu chí cho sự sáng tạo các món ăn ở đây là những món ăn chưa hề xuất hiện. Chính vì vậy, thực khách sẽ liên tục được thưởng thức những món ăn mà họ chưa từng thử bao giờ.”

Thết đãi thực khách và khiến cho các món ngon thêm phần hấp dẫn chính là những màn biểu diễn nghệ thuật phong phú liên tục diễn ra trên sân khấu chính. Anh Phan Văn Chính đến từ Hà Nội chia sẻ: “Món chính món phụ (các chương trình nghệ thuật) ở đây đều ngon cả. Thực sự tôi rất ấn tượng với Không gian ẩm thực này”

Kéo dài đến hết tháng 9, Không gian ẩm thực Ngũ hành đã và đang trở thành một điểm hẹn khó có thể bỏ qua cho du khách mọi lứa tuổi khi đến với Đà Nẵng suốt mùa hè 2017.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...

Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu
Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu

Ngày 19/3/2024, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hà Nội tổ chức Lễ khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu năm 2024 tại Hà Nội; ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu...

Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học
Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học

Nhằm bảo đảm các điều kiện tổ chức công tác tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 và lớp 10 năm học 2024-2025 nghiêm túc, chính xác, công bằng, khách quan, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tham mưu UBND Thành phố phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025...

Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu
Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu

Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng và thể thao phía Nam đường N2 có diện tích là 686,52ha; niên độ quy hoạch từ năm 2023 đến năm 2040...