Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng nhọc nhằn Southampton

Tiền đạo Welbeck đã lập cú đúp vào lưới đội khách Southampton mang về 3 điểm cho Pháo thủ thành London.

Bước vào trận đấu, dù chỉ thi đấu với đội hình phụ nhưng Arsenal vẫn dễ dàng nắm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Đội chủ nhà giữ được nhiều bóng hơn và đẩy Southampton về thế phòng ngự. Trong khi đó, Southampton lại chủ động chơi phòng ngự và chờ cơ hội tổ chức phản công.

Phút 17, bất ngờ đội khách có bàn thắng mở tỷ số, từ pha phối hợp tấn công bên cánh phải của Southampton, Cédric Soares nỗ lực căng ngang vào trong. Bóng đi nhẹ, không mấy nguy hiểm nhưng Mustafi và Cech nhường bóng cho nhau. Sự không hiểu ý này tạo điều kiện cho Shane Long lao vào dứt điểm thành bàn mở tỷ số cho Southampton.

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng nhọc nhằn Southampton - Hình 1

 Shane Long mở tỷ số của trận đấu

Để thủng lưới sớm, Arsenal chủ động tấn công và tạo sức ép về khung thành đội khách. Phút 29, đội chủ nhà có bàn thắng san bằng tỷ số do công của Aubameyang. Xuất phát từ đường chuyền của Iwobi cho Welbeck, cầu thủ này đẩy bóng sang cho Aubameyang. Tiền đạo người Gabon băng vào mạnh mẽ và tung cú dứt điểm tinh tế làm tung lưới Southampton.

Không dừng lại, phút 38 Arsenal tiếp tục có thêm bàn thắng, lần này người lập công chính là tiền đạo người Anh, Welbeck tung cú sút, bóng đập chân hậu vệ Southampton khiến thủ môn McCarthy không thể đẩy bóng cứu thua cho đội khách. Hiệp 1 kết thúc tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục chủ động chơi tấn công và tạo không ít cơ hội nguy hiểm về khung thành đội khách. Tuy nhiên, thủ môn McCarthy đã thi đấu xuất sắc khi cản phá nhiều pha dứt điểm của đội chủ nhà.

Trong khi đó, Southampton cũng không còn gì để mất, đội khách dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nỗ lực của họ đã được đền đáp, phút 73, Soares xâm nhập vòng cấm Arsenal và căng ngang vào trong cho Austin đệm bóng cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng nhọc nhằn Southampton - Hình 2

Welbeck lại tỏa sáng hoàn tất cú đúp để mang về 3 điểm cho Pháo Thủ

Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, bất ngờ Welbeck lại tỏa sáng hoàn tất cú đúp để mang về 3 điểm cho Pháo Thủ. Trận đấu kết thúc với 2 chiếc thẻ đỏ dành cho Stephens và Elneny vì những pha va chạm và đánh nguội.

Đội chủ nhà nhọc nhằn kiếm 3 điểm, với kết quả này, Arsenal có 54 điểm sau 32 trận còn Southampton vẫn đứng trong nhóm xuống hạng cùng cách biệt 3 điểm với khu vực an toàn.

Chung cuộc: Arsenal 3-2 Southampton

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Mustafi, Chambers, Kolasinac, Bellerin, Nelson, Xhaka, Elneny, Iwobi, Welbeck, Aubameyang

Southampton: McCarthy, Yoshida, Hoedt, Stephens, Hojbjerg, Romeu, Bertrand, Soares, Long, Tadic, Ward-Prowse

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.