Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam”

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Th

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được The Asian Banker thông báo là Ngân hàng Việt Nam duy nhất vinh danh đón nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” (Best domestic Cash Management Bank).

Đây là kết quả được The Asian Banker tiến hành phân tích, chọn lọc, thu thập đánh giá chuyên gia dựa trên những dữ liệu cụ thể có được về quy mô hoạt động, chất lượng, số lượng sản phẩm dịch vụ, đội ngũ nhân sự, thị phần, công nghệ thông tin... để ra được kết quả cuối cùng.

Một trong các tiêu chí quan trọng, đánh dấu sự vượt trội của BIDV để giành điểm trong con mắt đánh giá của các chuyên gia là sự sáng tạo sản phẩm, mang tới sức đột phá trên thị trường. Trong thời gian qua, với việc triển khai các sản phẩm như Nộp thuế điện tử, quản lý dòng tiền, gói quản lý doanh thu ưu việt, thu hộ đa kênh đã cho thấy BIDV là ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào sản phẩm.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp BIDV đạt giải thưởng sản phẩm Cash management, trước đó, BIDV cũng đã từng đạt 02 giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất” (Best overall domestic cash management services) và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền tệ xuyên biên giới tốt nhất” (Best overall cross-border cash management services) do Tạp chí Asiamoney tổ chức năm 2012 và 2013; giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm 2013” (Vietnam domestic Cash Management Bank of the Year) trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng bán buôn 2013 (Wholesale Banking Awards 2013) do Asian Banking and Finance tổ chức.

Giải thưởng của The Asian Banker lần này một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp.

The Asian Banker là nhà cung cấp hàng đầu về nghiệp vụ tư vấn chiến lược trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có trụ sở đặt tại Singapore và nhiều chi nhánh tại Malaysia, Trung Quốc, Trung Đông, Châu Âu. Là đơn vị tổ chức sự kiện The Asian Banker Summit gồm một chuỗi hội thảo với nhiều chủ đề lớn xoay quanh lĩnh vực tài chính như: Hội nghị ngân hàng quốc tế, Quản lý rủi ro tài chính, chuỗi cung ứng, Hội thảo Công nghệ thông tin, Cấu trúc thị trường tài chính và Diễn đàn Hội nhập tài chính quốc tế, tập hợp nhiều chuyên gia, quan chức chính phủ các nước trong khu vực tham dự, The Asian Banker cũng là đơn vị tổ chức bình xét, trao giải thưởng The Asian Banker Awards, tôn vinh các tổ chức tài chính xuất sắc, có thành tựu nổi bật trong năm.

Thanh Hà

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.