Khai trương TTTM VinCom đầu tiên tại Đà Nẵng
THCL Thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng thông qua sự kiện khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền ngày 30/6/2015 sau 7 tháng thi công. Với mô hình mua sắm - vui chơi - giải trí "tất cả trong một" lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương, Vincom Ngô Quyền sẽ là điểm đến hiện đại và xứng tầm của thành phố được mệnh danh “đáng sống nhất Việt Nam”.

TTTM Vincom Ngô Quyền có tổng diện tích xây dựng lên đến 40.000m2, tọa lạc trên đại lộ Ngô Quyền - huyết mạch mới của thành phố, gần vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Duẩn và cầu Sông Hàn. Với diện mạo trẻ trung, năng động và thời thượng, lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Milan (Ý),… Vincom Ngô Quyền mang tới cho người dân và du khách một địa chỉ mua sắm - vui chơi - giải trí sang trọng và đẳng cấp.
Sự kiện khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền cũng có ý nghĩa đánh dấu quá trình mở rộng và phát triển của thành phố Đà Nẵng theo mô hình "thành phố bên sông" văn minh và hiện đại.
Là một thiên đường mua sắm, Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực... Ngành hàng Thời trang hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ,…; Thế giới Ẩm thực đa dạng tọa lạc tại tầng 4 của TTTM quy tụ hệ thống thương hiệu ẩm thực được yêu thích như: Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Al Fresco’s,…; Thế giới điện ảnh sống động của chuỗi rạp chiếu đẳng cấp quốc tế CGV đem đến cho tín đồ điện ảnh những trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh và những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Vincom Ngô Quyền cũng mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vingroup. Siêu thị VinMart Đà Nẵng có diện tích lên đến hơn 3000 m2, kinh doanh hơn 20 ngàn mặt hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng; Siêu thị điện máy VinPro với đa dạng sản phẩm: điện máy, máy tính, điện thoại, điện lạnh, gia dụng...
Một điểm nhấn được trông đợi là sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng - Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm, trang bị đầy đủ các phương tiện nhập ngoại để du khách có thể tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này. Cùng Trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE cũng lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng, với diện tích gần 3.000 m2...
Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến với Vincom Ngô Quyền.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: "Ra mắt TTTM Vincom Ngô Quyền là một sự kiện quan trọng trong chiến lược 30 TTTM Vincom trên toàn quốc. Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, Vincom tự hào được góp phần vào nỗ lực khẳng định vị thế quan trọng và danh hiệu 'thành phố đáng sống nhất" của Đà Nẵng."
Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall. Tổng giá trị tài sản Vincom Retail năm 2014 là 1,7 tỷ USD. Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014 trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards.
Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, dự kiến trong năm 2015, tổng số TTTM của Vincom Retail sẽ lên đến con số 30 TTTM trên 19 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì… |
PV ( Thương hiệu & Công luận)
Bài viết khác

Home Credit được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam vinh danh trong Top 10 Đơn vị tiêu biểu xuất sắc
Home Credit Việt Nam là một trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.

SASCO - Doanh nghiệp Xanh thành phố Hồ Chí Minh 2025
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vinh dự lần thứ 3 đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh thành phố Hồ Chí Minh 2025.

Tết phát lộc - Tài khoản phát tài với ưu đãi từ VietinBank
Trong dịp Tết 2026, VietinBank triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho Gói tài khoản doanh nghiệp (DN) như một lời chúc lộc - gửi tài tới cộng đồng DN: Một năm mới may mắn, hanh thông và thịnh vượng. Những ưu đãi này giúp DN bước vào 2026 với chi phí vận hành hợp lý hơn và nguồn lực linh hoạt hơn, để DN tập trung cho các mục tiêu tăng trưởng và mở rộng hoạt động trong giai đoạn mới.
M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Xu hướng tái cấu trúc và bài học từ thương vụ SABECO – SABIBECO
Trong bối cảnh ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam chịu sức ép lớn từ chi phí đầu vào, cạnh tranh thị trường và yêu cầu cao về hiệu quả sản xuất, hoạt động M&A có xu hướng dịch chuyển từ mở rộng thị phần sang tái cấu trúc mô hình vận hành. Thay vì gia tăng quy mô, nhiều doanh nghiệp lựa chọn M&A như công cụ để khai thác giá trị tiềm ẩn của tài sản chưa được sử dụng hiệu quả. Thương vụ SABECO tiếp quản Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) là một điển hình cho xu hướng này.

Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025
Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025.

Agribank là ngân hàng tiêu biểu phát triển chuỗi giá trị gắn với an sinh xã hội
Tại Vietnam ESG Awards 2025 - giải thưởng uy tín thuộc khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam do Báo Dân trí tổ chức ngày 22/12/2026, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã được vinh danh là ngân hàng tiêu biểu phát triển chuỗi giá trị gắn với an sinh xã hội.

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Ngày 11/12 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

Toyota Việt Nam cùng các đại lý trao tặng 123 suất học bổng hỗ trợ sinh viên xuất sắc
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng các Đại lý phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai và trao tặng Học bổng Toyota cho sinh viên xuất sắc của các trường đại học.

Tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội cuối năm với lựa chọn chi tiêu thông minh
Mùa lễ hội cuối năm mang đến không khí rộn ràng của mua sắm, gặp gỡ và những chuyến đi nối tiếp nhau. Đây cũng là lúc những người tiêu dùng thông thái lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý và “tận dụng” tối đa các ưu đãi từ các ngân hàng hay các thương hiệu, cho trải nghiệm mua sắm trong giai đoạn cao điểm thêm trọn vẹn.

Faker và T1 khuấy động không khí cuồng nhiệt tại lễ hội eSport của VPBank
Khi Faker và đồng đội T1 xuất hiện trên sân khấu VPBank Presents T1 in Vietnam: The Promise Fulfilled, không khí như nổ tung. Hàng vạn fan Việt - tự xưng “Tê Con” tại sự kiện và hàng triệu người hâm mộ đang dõi theo qua livestream vỡ òa sau 6 năm chờ đợi thần tượng.












