Khai trương TTTM VinCom đầu tiên tại Đà Nẵng
THCL Thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng thông qua sự kiện khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền ngày 30/6/2015 sau 7 tháng thi công. Với mô hình mua sắm - vui chơi - giải trí "tất cả trong một" lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương, Vincom Ngô Quyền sẽ là điểm đến hiện đại và xứng tầm của thành phố được mệnh danh “đáng sống nhất Việt Nam”.

TTTM Vincom Ngô Quyền có tổng diện tích xây dựng lên đến 40.000m2, tọa lạc trên đại lộ Ngô Quyền - huyết mạch mới của thành phố, gần vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Duẩn và cầu Sông Hàn. Với diện mạo trẻ trung, năng động và thời thượng, lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Milan (Ý),… Vincom Ngô Quyền mang tới cho người dân và du khách một địa chỉ mua sắm - vui chơi - giải trí sang trọng và đẳng cấp.
Sự kiện khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền cũng có ý nghĩa đánh dấu quá trình mở rộng và phát triển của thành phố Đà Nẵng theo mô hình "thành phố bên sông" văn minh và hiện đại.
Là một thiên đường mua sắm, Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực... Ngành hàng Thời trang hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ,…; Thế giới Ẩm thực đa dạng tọa lạc tại tầng 4 của TTTM quy tụ hệ thống thương hiệu ẩm thực được yêu thích như: Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Al Fresco’s,…; Thế giới điện ảnh sống động của chuỗi rạp chiếu đẳng cấp quốc tế CGV đem đến cho tín đồ điện ảnh những trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh và những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Vincom Ngô Quyền cũng mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vingroup. Siêu thị VinMart Đà Nẵng có diện tích lên đến hơn 3000 m2, kinh doanh hơn 20 ngàn mặt hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng; Siêu thị điện máy VinPro với đa dạng sản phẩm: điện máy, máy tính, điện thoại, điện lạnh, gia dụng...
Một điểm nhấn được trông đợi là sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng - Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm, trang bị đầy đủ các phương tiện nhập ngoại để du khách có thể tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này. Cùng Trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE cũng lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng, với diện tích gần 3.000 m2...
Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến với Vincom Ngô Quyền.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: "Ra mắt TTTM Vincom Ngô Quyền là một sự kiện quan trọng trong chiến lược 30 TTTM Vincom trên toàn quốc. Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, Vincom tự hào được góp phần vào nỗ lực khẳng định vị thế quan trọng và danh hiệu 'thành phố đáng sống nhất" của Đà Nẵng."
Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall. Tổng giá trị tài sản Vincom Retail năm 2014 là 1,7 tỷ USD. Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2014 trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2014 - Asia Pacific Property Awards.
Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, dự kiến trong năm 2015, tổng số TTTM của Vincom Retail sẽ lên đến con số 30 TTTM trên 19 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì… |
PV ( Thương hiệu & Công luận)
Bài viết khác

Đại Dũng Group và dấu ấn tiên phong tại Made By Vietnam Day
Top 10 Dấu ấn Thương hiệu Việt tiên phong 2025 gọi tên Đại Dũng Group, minh chứng cho khát vọng nâng tầm thương hiệu và sản phẩm Việt bằng nội lực, đổi mới công nghệ và chiến lược hội nhập.

Bảo hiểm PVI: Vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu, khẳng định tầm vóc quốc tế
Bảo hiểm PVI – Thương hiệu dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam – chính thức chạm mốc doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên của Việt Nam đạt quy mô doanh thu này. Cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ đối với riêng Bảo hiểm PVI mà còn đối với toàn thị trường bảo hiểm Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và khu vực đang đối mặt với nhiều biến động phức tạp, từ thiên tai, đứt gãy chuỗi cung ứng đến những thách thức ngày càng gia tăng.

Agribank tặng gần 8.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới
Thực hiện Chương trình “Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn - Mang Tết ấm đến với người nghèo Xuân Bính Ngọ”, trong tháng 12/2025, Bảo hiểm xã hội Việt Nam phối hợp cùng các địa phương và các nhà tài trợ, trong đó có Agribank, trao tặng hàng chục nghìn thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho bà con nhân dân tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 vinh danh 63 ý tưởng sáng tạo xuất sắc
Tối 19/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025.

Đưa ánh sáng điện về các bản làng “vùng lõm” miền Tây Nghệ An
Công ty Điện lực Nghệ An vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa điện về 5 bản vùng lõm miền Tây Nghệ An, về đích sớm hơn so với kế hoạch, tiến độ mà Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Tận mắt chứng kiến sân khấu 500m2 xem T1 và huyền thoại Faker thi đấu
Sân khấu sự kiện VPBank Presents T1 in Vietnam: The Promise Fulfilled đang được hoàn thiện những bước cuối cùng, hé lộ quy mô chưa từng có của một sự kiện eSports tại Việt Nam.

Vinamilk được Bộ Công Thương vinh danh Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu
Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.

Tôn Việt Pháp khánh thành Nhà máy Thép cán nguội số 2
Ngày 19/12, Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp chính thức tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Thép cán nguội số 2 và tiệc tri ân khách hàng tại TP. Hải Phòng.

UDIC: Khẳng định vị thế thương hiệu với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Ngày 18/12 tại Hà Nội, Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã được tổ chức, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH MTV được người tiêu dùng bình chọn và được vinh danh TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025.

Khám phá chuỗi Hội thảo "Là con gái thật tuyệt" cho bạn gái tuổi teen Cần Thơ
Nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu quốc gia về bảo vệ và giáo dục sức khỏe sinh sản (SKSS) cho trẻ em gái vị thành niên, từ ngày 14 -20/12/2025, Diana phối hợp cùng Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111, Cục Bà mẹ & Trẻ em – Bộ Y tế và Trung tâm Công tác xã hội TP. Cần Thơ tổ chức chuỗi hội thảo "Là con gái thật tuyệt" với sự tham gia của hơn 8.000 nữ sinh từ 16 trường THCS trên địa bàn thành phố Cần Thơ.











