Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu và Công luận dành tặng 100 phần quà tới tay người nghèo

Sáng nay 11/5, Thương hiệu và Công luận đã phối hợp với HTX Dịch vụ Vận tải Tiến Đạt (TP. Huế) tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Ông Trần Minh Tích thay mặt Lãnh đạo Thương Hiệu& Công Luận tặng quà cho các hộ nghèo, khó khănÔng Trần Minh Tích thay mặt Lãnh đạo Thương hiệu và Công luận tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Trần Minh Tích trưởng VPĐD Thương hiệu và Công luận tại Thừa Thiên Huế cho biết: Kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5; Tạp chí Thương hiệu và Công luận xuất bản số đầu tiên đồng thời ủng hộ chủ trương của tỉnh Thừa Thiên Huế về hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn vì dịch Covid-19, Tạp chí Thương hiệu và Công luận đã phối hợp với HTX Dịch vụ Vận tải Tiến Đạt (TP Huế) trao tặng cho người dân các Phường Thuỷ Xuân, Thuận Lộc, Vỹ Dạ… 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng

Ông Trần Minh Tích (áo trắng) và ông Lê nam- Giám đốc HTX Tiến Đạt (áo xanh) tặng quà cho người dânÔng Trần Minh Tích (áo trắng) và ông Lê nam- Giám đốc HTX Tiến Đạt (áo xanh) tặng quà cho người dân

Được biết, đây là khoản đóng góp ủng hộ của Toà soạn báo và các thành viên HTX Tiến Đạt.

Niềm vui của người dân khi được hỗ trợNiềm vui của người dân khi được hỗ trợ

Ông Lê Nam - Giám đốc HTX Dịch vụ vận tải Tiến Đạt cho biết thêm, nhiều năm qua PV Thương hiệu và Công luận trên địa bàn đã phối hợp chặt chẽ với HTX trong các chương trình “Nghĩa tình”. Đặc biệt mỗi dịp xuân về, tết đến hay có sự kiện, tai nạn, dịch hoạ… xảy ra, PV Thương hiệu và Công luận luôn đồng hành cùng HTX tổ chức thông tin tuyên truyền, vận động, hỗ trợ đóng góp và trực tiếp đến tận nơi thăm hỏi, động viên chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đáng thương trong cuộc sống…

Người tàn tật, ốm đau được chia sẻ ..Người tàn tật, ốm đau được chia sẻ ..

“Thương hiệu và Công luận đúng là tờ báo luôn gắn với doanh nghiệp, gắn với những việc làm nghĩa tình, nói lên tiếng nói của công luận”, ông Nam khẳng định.

... chia sẻ khó khăn với người dân... chia sẻ khó khăn với người dân

Chị La Thị Hiền (phường Thuận Lộc) cảm động cho biết: Chồng tôi đau nằm dài ngày ở bệnh viện, cám ơn báo, cám ơn HTX đã quan tâm. Gia đình tôi là hộ nghèo đang rất cần sự giúp đỡ. Mọi sự hỗ trợ nghĩa tình như thế này gia đình chúng tôi đều rất trân trọng!

Chị La Thị Hiền: Mọi sự hỗ trợ nghĩa tình đều đáng trân trọngChị La Thị Hiền: Mọi sự hỗ trợ nghĩa tình đều đáng trân trọng

   Hằng Hùng - Hoàng Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.