Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

112 đội bóng tham dự "Lễ hội bóng đá biển Huda 2021"

Chiều ngày 19/04/2021, tại Thành phố Huế, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã phối hợp với Tổng Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức họp báo, công bố thông tin về “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021”, lần đầu tiên được tổ chức tại 7 tỉnh, thành phố miền Trung từ Quảng Nam tới Nghệ An.

Họp báo
Họp báo "Lễ hội bóng đá biển HUDA 2021".

 Được biết,Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 7 tỉnh miền Trung như Tam Thanh (Quảng Nam), Thuận An (Thừa Thiên Huế), Cửa Việt (Quảng Trị), Nhật Lệ (Quảng Bình), Xuân Hải (Hà Tĩnh), Cửa Lò (Nghệ An) và chính thức khởi động vào ngày 25/04/2021 tại bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Với chủ đề "Bóng lăn tự hào - bật tung lễ hội", Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 sẽ diễn ra vào các cuối tuần từ ngày 25/4 tới 13/6. Kết thúc vòng đấu bảng, 7 đội chơi xuất sắc từ 112 đội vòng bảng sẽ đại diện cho tỉnh mình tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 13/6, tổng giá trị giải thưởng lên đến 800,000,000 đồng, trong đó bao gồm một hoạt động xã hội của thương hiệu Huda được thực hiện tại tỉnh nhà của đội vô địch.

Được biết, trong khuôn khổ lễ hội bóng đá biển Huda, bên cạnh việc gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ bóng đá Miền Trung nổi tiếng, người tham dự còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị và sôi động trên bãi biển dành cho nhóm bạn và gia đình; thưởng thức Đại nhạc hội sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Binz, Justatee, Da Lab, và DJ Minh Trí,...

Chủ đề
Chủ đề "Bóng lăn tự hào bật tung lễ hội" của bóng đá biển Huda 2021.

 Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Đối với Carlsberg, Huda đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vững thành công của tập đoàn tại Việt Nam và chúng tôi có trách nhiệm gìn giữ sự lớn mạnh và sức sống cho Huda. Lễ hội bóng đá biển Huda là một trong những sáng kiến quan trọng nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của thương hiệu tại miền Trung, thể hiện cam kết của Huda trong việc trân trọng giá trị cộng đồng và tôn vinh niềm tự hào quê hương dọc 7 tỉnh thành miền Trung. Thành công của sự kiện đặc biệt này sẽ là bước khởi đầu mạnh mẽ cho các hoạt động sắp tới của chúng tôi tại Miền Trung”.

Ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam, chia sẻ thêm: "Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 một lần nữa khẳng định nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc cải thiện và nâng cao đời sống tinh thần của người dân miền Trung. Thông qua chuỗi sự kiện lần đầu được tổ chức trên những bãi biển tuyệt đẹp dọc dải đất miền Trung, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến không khí lễ hội sôi động, góp phần gắn kết những người con miền Trung đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những giá trị tốt đẹp của mảnh đất đậm tình".

Ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao cho biết: "Chưa từng có một giải bóng đá bãi biển nào được tổ chức một cách chuyên nghiệp với quy mô lớn đến vậy, đặc biệt là tại miền Trung. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ góp phần lan tỏa tinh thần thể thao rực lửa và khởi đầu cho một mùa hè tuyệt vời trên những bãi biển miền Trung".

Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.