12.000 Vsmart Joy3 đã được bán ra sau 14h lên kệ
Thông tin từ Vsmart cho biết, Joy 3 đã bán được hơn 12.000 máy chỉ trong một ngày 14/2, một kỷ lục mới trong phân khúc sản phẩm dưới 3 triệu đồng. Đáng chú ý hơn, Vsmart Joy 3 gần như độc chiếm phân khúc này trong ngày 14/2.
Theo số liệu từ GFK, tính trung bình trong cả năm 2019, điện thoại thông minh có giá dưới 3 triệu đồng chiếm 20.4% thị phần, tương ứng với 2.99 triệu máy, hay trung bình 8.200 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Với số lượng hơn 12.000 máy bán ra, có thể khẳng định Vsmart Joy 3 không có đối thủ ở tầm giá dưới 3 triệu đồng.
Doanh số Vsmart Joy 3 chắc chắn sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới khi chỉ riêng hệ thống Thế Giới Di Động (TGDĐ) đã có gần 20.000 lượt khách hàng để lại thông tin liên hệ đặt hàng trước. Tính đến 14 giờ chiều 14/2, hệ thống này đã giao gần 5.000 máy đến tay khách hàng, đồng thời treo biển hết hàng tạm thời, điều rất hiếm xảy ra với một sản phẩm mới chỉ bán ra được nửa ngày.
Bên cạnh TGDĐ, chuỗi bán lẻ FPT Shop và CellphoneS cũng bán ra gần 4.000 máy chỉ trong ngày 14/2, vượt quá mọi kỷ lục trước đó trong phân khúc sản phẩm này. Hiện tại cả FPT Shop và CellphoneS chỉ ưu tiên phục vụ các khách hàng đặt trước. Hoàng Hà Mobile cũng đã dừng nhận đặt hàng online.
Có thể nói Vsmart Joy 3 đã tạo nên một cơn “địa chấn” nhỏ trong ngày lễ tình nhân 14/2. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Vsmart đã trang bị những gì tốt nhất có thể trên Joy 3, mà theo nhiều đánh giá là “kèo thơm nhất” là “vượt cấp những sản phẩm cùng giá”, vượt mọi mong đợi của người dùng trong phân khúc sản phẩm dưới 3 triệu đồng: màn hình giọt nước siêu lớn 6.5”, chip SnapDragon 632 mạnh mẽ vượt trội, pin 5000mAh siêu lớn, sạc nhanh 18W tặng kèm và đặc biệt là bộ 3 camera với camera chính 13MP camera góc rộng và camera xoá phông.
PV
Tin mới
Cần Thơ có 92 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP
Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP Cần Thơ, năm 2022, TP. Cần Thơ đã công nhận 51 sản phẩm OCOP, trong đó có 33 sản phẩm 4 sao, 18 sản phẩm 3 sao, nâng tổng số sản phẩm OCOP của thành phố lên 92.
Bình Định và Sài Gòn Tourist hợp tác phát triển du lịch
Chiều 29/03, tại TP. Quy Nhơn,tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 -2025 giữa UBND tỉnh Bình Định và Tổng công ty du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Sài Gòn Tourist). Hai bên thống nhất: Đẩy mạnh hợp tác phát triển, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định.
Tập đoàn HuaLi hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo tại Thanh Hoá
Chiều 29/03, đại diện Tập đoàn HuaLi (Đài Loan) đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá.
Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường Australia
Nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, thiết lập quan hệ bạn hàng, ký kết hợp đồng, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư, từ ngày 24/06-01/07, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại Australia.
Thanh Hoá đồng loạt tổng kiểm tra hàng trăm cơ sở cầm đồ, cho vay tài chính
Ngày 29/03, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hoá, Công an thành phố Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương đã đồng loạt ra quân tổng kiểm tra 188 cơ sở cầm đồ, cho vay dịch vụ tài chính trên địa bàn huyện Quảng Xương và thành phố Thanh Hóa.
Khởi công dự án nhà xưởng xây sẵn tại KCN Bắc Tiền Phong
Dự án Core5 Quảng Ninh có quy mô đầu tư 69.000m2 nhà xưởng xây sẵn đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho thuê.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu PV OIL và câu chuyện HNX đưa hơn 1 tỷ cổ phiếu vào diện cảnh báo
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp