26,68 triệu khách hàng đã được giảm giá điện, tiền điện
Tính đến ngày 8/6, đã có 26,68 triệu khách hàng được giảm giá điện, giảm tiền điện với tổng số tiền giảm là 4.424,87 tỷ đồng.
Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) đã họp trực tuyến với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các 5 Tổng Công ty Điện lực để kiểm tra tình hình thực hiện chính sách hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
26,68 triệu khách hàng đã được giảm giá điện, tiền điện
Theo báo cáo của các đơn vị, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, EVN và các đơn vị bán lẻ điện trên toàn quốc đã khẩn trương triển khai thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện. Tính đến ngày 08 tháng 6 năm 2020, đã có 26,68 triệu khách hàng được giảm giá điện, giảm tiền điện với tổng số tiền giảm là 4.424,87 tỷ đồng.
Cụ thể: Khách hàng sinh hoạt: 24,7 triệu khách hàng với tổng số tiền giảm là 1.122,64 tỷ đồng; Khách hàng ngoài sinh hoạt: 1,98 triệu khách hàng với tổng số tiền giảm là 3.146,76 tỷ đồng; Khách hàng thuộc đối tượng cơ sở lưu trú du dịch: 5.374 khách hàng, với tổng số tiền được giảm là 127,72 tỷ đồng. Cơ sở điều trị bệnh nhân nghi nhiễm hoặc đã nhiễm virut Covid 19: 1.888 khách hàng với tổng số tiền giảm là 27,75 tỷ đồng.
Đánh giá chung, qua gần 2 tháng triển khai, về cơ bản việc triển khai thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện đã được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đúng đối tượng, đúng thời gian theo quy định.
Triển khai thực hiện Văn bản số 2698/BCT-ĐTĐL, Bộ Công Thương và các bộ ngành, các UBND các tỉnh, thành phố đã hướng dẫn các cơ quan quản lý Nhà nước tại Trung ương và địa phương phối hợp với các đơn vị điện lực xác định nhanh danh sách các cơ sở lưu trú du lịch, các cơ sở điều trị, cách ly bệnh nhân nhiễm virut Covid 19 thuộc diện được giảm giá điện, giảm tiền điện theo quy định.
Minh Anh
Tin mới
Thông tin về thương hiệu và hoạt động của Công ty Thiết bị Giáo dục và Đồ chơi Tràng An
Tràng An là một thương hiệu mạnh, trụ sở đặt tại Hà Nội nhưng Công ty Thiết bị Giáo dục và Đồ chơi Tràng An liên tục trúng thầu ở nhiều tỉnh, thành. Công ty có vốn điều lệ ở mức vừa phải nhưng lại luôn "sở hữu" tỷ lệ thắng thầu các gói thầu có giá trị lớn và rất lớn.
Triển vọng phát triển du lịch sinh thái ở huyện Tân Trụ, tỉnh Long An
Với vị trí địa lý đặc biệt quan trọng, Tân Trụ là huyện duy nhất của tỉnh Long An được bao bọc bởi hai dòng sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, là địa bàn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam của tỉnh, liên kết với vùng phát triển công nghiệp, đô thị và vành đai phát triển của thành phố Hồ Chí Minh.
Tập đoàn Hưng Thịnh 02 năm liên tiếp vào “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022”
Vào ngày 24/06/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022” do Anphabe tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Hưng Thịnh được xướng danh ở hạng mục giải thưởng uy tín này.
Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022: Quảng bá sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh
Chương trình Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022 nhằm quảng bá tới người tiêu dùng và các nhà bán lẻ tại Anh các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang được hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh (UKVFTA).
Dự án phân lô bán nền, nhà chung cư khi chưa đủ điều kiện… sẽ không được vay thanh toán tiền đặt cọc
Ngân hàng Nhà nước vừa công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 39/2016/TT-NHNN quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng, nhằm kiểm soát rủi ro tín dụng.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu cát trắng silic, cát vàng khuôn đúc
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 3930/VPCP-CN ngày 26/06/2022 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về việc xuất khẩu cát trắng silic, cát vàng khuôn đúc.
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
CEO Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HDTV Group và câu chuyện xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Hành trình hoạt động của Gốm Đất Việt
Thương hiệu thời trang Thái Tuấn đã có mặt tại Hải Phòng
PVEP: 15 năm vươn mình phát triển
PVEP: 15 năm vượt qua thử thách, phát triển bền vững
SASAKI: Nâng tầm giá trị nông sản Việt nhờ công nghệ vượt trội