5 mẫu xe có doanh số thấp nhất tháng 1/2020
Nếu như trong bảng xếp hạng những xe bán chạy nhất tháng 1/2020 có quá nửa là xe Hàn thì ở chiều ngược lại, xe Nhật chiếm trọn danh sách.
Suzuki Swift: Doanh số 1 chiếc
Đứng đầu bảng xếp hạng những mẫu xe có doanh số bán ra thấp nhất trong tháng 1/2020 là Suzuki Swift. Tổng kết tháng vừa qua chỉ có duy nhất 1 xe được người dùng “xuống tiền”.
Hiện Suzuki Swift bán tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản là GLX CVT giá 549 triệu đồng và GL CVT giá 499 triệu đồng.
Toyota Alphard: Doanh số 9 chiếc
Không quá bất ngờ khi Alphard lại tiếp tục xuất hiện trong danh sách này. Mức giá đắt đỏ cùng kiểu dáng khó chiều lòng đa số người dùng đã khiến cho doanh số của mẫu MPV 7 chỗ này "chạm đáy". Hầu hết người có nhu cầu mua Alphard là các công ty, khách sạn... với mục đích phục vụ kinh doanh.
Toyota Alphard sử dụng động cơ 3.5L, công suất 296 mã lực, hộp số tự động 8 cấp. Xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi... Hiện tại Toyota Việt Nam đang phân phối Alphard với một phiên bản duy nhất là Alphard Luxury, xe có giá bán là 4,038 tỷ đồng.
Toyota Land Cruiser: Doanh số 21 chiếc
Toyota Land Cruiser tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4.6L, sản sinh công suất 304 mã lực với mô-men xoắn cực đại 439 Nm. Mẫu xe này được bán với giá 4,03 tỷ đồng. Tuy nhiên do ngoại hình cồng kềnh cộng với việc tiêu hao nhiên liện khiến mẫu xe này kén khách. Trong tháng 1/2020 Land Cruiser bán được 21 chiếc.
Honda Accord: Doanh số 22 chiếc
Chỉ “nhỉnh” hơn người xếp trên là Toyota Land Cruiser 1 xe, Honda Accord tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những mẫu xe “ế ẩm” nhất thị trường. Kết thúc tháng 1/2020, Honda Accord bán được 22 chiếc.
Mitsubishi Mirage: Doanh số 28 chiếc
Mẫu xe hạng B Mitsubishi Mirage tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng, doanh số bán ra trong tháng của Mirage là 28 chiếc.
Trên thị trường, Mitsubishi Mirage cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.
Mitsubishi Mirage bán tại Việt Nam có 3 phiên bản gồm: MT giá 350,5 triệu đồng, CVT Eco giá 395,5 triệu đồng và CVT giá 450,5 triệu đồng.
Hằng Vương
Tin mới
Tạm giữ hàng loạt chai LGP nhãn hiệu DUYPHAT tại doanh nghiệp không phải chủ sở hữu
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang phát hiện 102 chai LPG mang nhãn hiệu DUYPHAT, loại 12kg/chai không có hồ sơ hợp pháp khi kiểm tra một Công ty kinh doanh GAS thuộc địa bàn xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.
Cuối tháng Tám, Sóc Trăng mở lại khu văn hóa Hồ Nước Ngọt
Sau hơn 1 năm đóng cửa, khu văn hóa Hồ Nước Ngọt thuộc TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng dự kiến sẽ mở cửa trở lại, phục vụ nhu cầu giải trí của người dân.
Sản phẩm bán tại thời trang Thắng QAXK mang thương hiệu nổi tiếng có dấu hiệu giả mạo?
Quần áo được in, gắn nhãn mác bằng đủ mọi thứ tiếng, có dấu hiệu giả mạo thương hiệu được bảo hộ tại Việt Nam khi giá trị sản phẩm được bán tại cửa hành thời trang Thắng QAXK chỉ bằng 1/10 sản phẩm chính hãng cùng chủng loại trên thị trường...
Bảy tháng đầu năm, kinh tế Thừa Thiên Huế tăng trưởng trên các lĩnh vực
Báo cáo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, 07 tháng đầu năm kinh tế của địa phương tăng trưởng mạnh trên các lĩnh vực, tạo nền tảng vững chắc và đà tăng trưởng cho những tháng cuối năm 2022, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế- xã hội mà tỉnh đã đề ra.
Việt Nam có nhiều tiềm năng trở thành điểm đến du lịch y tế hàng đầu Đông Nam Á
Ông Lê Minh Quang, bác sĩ, cố vấn y khoa, thành viên Ban Quản trị Trung tâm AAA Intelligent Health nhận định: “Du lịch y tế Việt Nam sẽ có cơ hội phát triển với sự xuất hiện của các điểm đến trị liệu đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, việc tiếp nhận và luân chuyển nhân sự y tế từ các quốc gia phát triển sẽ giúp trình độ chuyên môn, trang thiết bị máy móc phục vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam có nhiều bước tiến mới”.
Ngư dân huyện đảo Lý Sơn được mùa cá cơm
Nghề đánh bắt cá cơm là nghề truyền thống của ngư dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Những ngày qua, thời tiết thuận lợi, hàng chục thuyền thúng ở đảo đã trúng đậm cá cơm.
Câu chuyện thương hiệu
Siêu thị *Q-Mart bày bán hàng hóa không tem nhãn phụ Tiếng Việt, không ngày sản xuất, không hạn sử dụng
Tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử: “Làn sóng” mới trong thói quen tiêu dùng
Tiềm năng và cơ hội phát triển du lịch biển tỉnh Ninh Thuận
PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc
Tuổi trẻ Việt Nam – Viết tiếp câu chuyện hòa bình
Công ty tài chính hợp tác phát triển các sản phẩm bảo hiểm chuyên nghiệp cho người lao động