Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID “365 ngày vui” tháng 5

Gần 100 siêu phẩm Galaxy S9+ tặng khách mua hàng tại VinMart & VinMart+ mỗi ngày từ 01.5 đến 31.5 và “Săn deal 0 đồng” cùng Miễn phí giao hang trên Adayroi.com là điểm nhấn khuyến mại đặc biệt trong chương trình tri ân chủ thẻ VinID “365 Ngày Vui” – Tháng 5 của Tập đoàn Vingroup. Tổng trị giá quà tặng trong tháng lên tới gần 6 tỷ đồng

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID “365 ngày vui” tháng 5 - Hình 1

SamsungPay tặng gần 100 siêu phẩm Galaxy S9+ tại VinMart và VinMart+

Trong suốt 31 ngày từ 1/5 – 31/5/2018, chủ thẻ VinID mua sắm tại Vinmart & Vinmart+ sẽ có cơ hội rinh ngay 93 siêu phẩm Samsung S9+ trị giá 23,490,000 đồng/sản phẩm thông qua chương trình Quay số may mắn này được tổ chức hàng ngày với chủ đề “Cùng VinID, chạm Samsung Pay, rinh ngay S9+”

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID “365 ngày vui” tháng 5 - Hình 2

Để được tham gia, khách hàng chỉ cần là chủ thẻ VinID và mua sắm với giá trị hóa đơn chỉ từ 100.000 đồng trở lên, thanh toán bằng ứng dụng SamsungPay tại bất kỳ cơ sở của hơn 1.200 siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ trên toàn quốc

Samsung Pay là loại ví điện tử giúp "quẹt" điện thoại để thanh toán thay vì dùng thẻ. Với giao diện dễ sử dụng, khách hàng có thể thực hiện giao dịch bằng Samsung Pay chỉ bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ (Point of Sale – POS) với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay sẽ có ngay cơ hội trúng điện thoại Galaxy S9.

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID “365 ngày vui” tháng 5 - Hình 3

Đặc biệt, ưu đãi kép còn dành cho chủ thẻ VinID có hoá đơn từ 100.000 đồng trở lên thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay sẽ nhận ngay mức chiết khấu “không tưởng” lên tới 10% giá trị hóa đơn được đổi thẳng bằng điểm VinID. Tổng ưu đãi tháng 5 của VinMart và VinMart+ lên tới 2 tỷ đồng.

Đến với VinMart & VinMart+, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm hơn hàng chục ngàn mặt hàng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của gia đình. Tất cả hàng hóa được cung cấp từ những đối tác uy tín trong nước và quốc tế, tuân thủ quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.  VinMart & VinMart+ còn có các nhãn hàng riêng như nông sản an toàn VinEco, thực phẩm sơ chế VinMart Cook và các mặt hàng hóa mỹ phẩm VinMart Home…, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với giá cả hợp lý nhất. Trong tháng 5, bên cạnh hàng loạt các mặt hàng chuyên dụng cho ngày hè, khách mua sắm tại hệ thống bán lẻ này còn được hưởng thêm hàng loạt ưu đãi giá và chiết khấu dành riêng cho chủ thẻ.

Hàng loạt deal 0 đồng mỗi ngày và miễn phí vận chuyển trên Adayroi.com

“365 Ngày vui” trên Adayroi cho chủ thẻ VinID hứa hẹn màng đến những ưu đãi hấp dẫn khi trang thương mại điện tử này tung ra hàng loạt các sản phẩm giá 0 đồng với tổng giá trị quà tặng trong tháng 5 lên tới 1 tỷ đồng.

Cụ thể, hàng ngày từ ngày 14/5 - 31/5, Adayroi sẽ tung ra các sản phẩm giá 0 đồng cho khách hàng nhanh tay và may mắn đặt hàng thành công trong thời gian sớm nhất. Các sản phẩm giá trị như Iphone X 64G, điện thoại Samsung A6 Plus, Nồi chiên ko dầu BlueStone, Máy sinh tố, Nồi cơm điện, Combo Voucher ăn uống gia đình… với giá 0 đồng sẽ xuất hiện trong chiến dịch “Săn Deal 0 đồng”. Adayroi đồng thời sẽ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị từ 50.000đ trở lên trong thời gian từ 7/5 – 31/5.

Adayroi.com là trang thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup với thế giới sản phẩm – dịch vụ đa dạng, mức chiết khấu cạnh tranh, 100% hang chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo khách hàng yên tâm mua sắm. Đặc biệt có thể dễ dàng tìm thấy trên Adayroi.com các sản phẩm của hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup như Voucher Vinpearl, Gói khám sức khoẻ Vinmec hay Thực phẩm sạch, hang tươi sống VinEco, Vinmart…

Trước đó, “365 Ngày Vui” tháng Tư đã rất thành công khi mang đến niềm vui cho hàng chục nghìn chủ thẻ VinID bằng những ưu đãi và giải thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng. Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn trong tháng 4 sẽ được tổ chức vào 18h30 ngày 5.5.2018 tại quảng trường Royal City với sự tham gia của các ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Isaac, Cát Tường và Bảo Trâm Idol.

Sự trở lại của VinID “365 Ngày Vui” - tháng 5 với chương trình khuyến mại lớn mang tới niềm vui mỗi ngày – tiếp tục khẳng định mong muốn tri ân và gắn bó của Vingroup tới những khách hàng thân thiết trên cả nước đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của tập đoàn.

“365 Ngày Vui” là chương trình khuyến mãi áp dụng cho các chủ thẻ VinID với tổng trị giá các khuyến mãi, giải thưởng lên tới hơn 100 tỷ đồng trong năm. Được triển khai từ 1.4.2018,, mỗi tháng VinID sẽ khuyến mại trực tiếp vào các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn cũng như tổ chức bốc thăm với nhiều giải thưởng giá trị. Mã số tham gia dự thưởng chính là 16 số ghi trên thẻ VinID. Chương trình được thiết kế linh hoạt và công bố mỗi tháng nhằm mang lại nhiều niềm vui bất ngờ dành cho các khách hàng thân thiết.

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…