Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Kiều Loan: Xuất sắc đoạt 2 giải tại "Trời sinh một cặp"

Với thành tích trên, Á hậu người con của đất Quảng Nam chắc hẳn đã đập tan suy nghĩ của nhiều người cho rằng cô chỉ là người đẹp đi hát. Qua cuộc thi này, Kiều Loan còn chứng minh được rằng cô có tài năng không chỉ ở giọng hát, vũ đạo và khả năng “bắn rap” chuyên nghiệp của mình.

Á hậu Kiều LoanÁ hậu Kiều Loan

Một là lựa chọn Hương ngọc lan là ca khúc đã được Diva Mỹ Linh trình diễn rất thành công và ngày hôm nay chị Mỹ Linh cũng là giám khảo nên tôi rất hồi hộp.Một là lựa chọn Hương ngọc lan là ca khúc đã được Diva Mỹ Linh trình diễn rất thành công và ngày hôm nay chị Mỹ Linh cũng là giám khảo nên tôi rất hồi hộp

Chung kết "Trời sinh một cặp" mùa thứ 4 đã khép lại vào tối 25/4 trong sự mong đợi của đông đảo khán giả với ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về Thu Hoài. Riêng Á hậu Kiều Loan nhận về giải thưởng Ấn tượng do Ban giám khảo bình chọn và giải Ba của chương trình "Trời sinh một cặp".

Với thành tích trên, Á hậu người con của đất Quảng Nam chắc hẳn đã đập tan suy nghĩ của nhiều người cho rằng cô chỉ là người đẹp đi hát. Qua cuộc thi này, Kiều Loan còn chứng minh được rằng cô có tài năng không chỉ ở giọng hát, vũ đạo và khả năng “bắn rap” chuyên nghiệp của mình.

Còn một sự mạo hiểm nữa chính là tôi đã ngồi lên chiếc xích đu treo ở trên trần nhà rồi từ từ được thả xuốngCòn một sự mạo hiểm nữa chính là tôi đã ngồi lên chiếc xích đu treo ở trên trần nhà rồi từ từ được thả xuống

Còn một sự mạo hiểm nữa chính là tôi đã ngồi lên chiếc xích đu treo ở trên trần nhà rồi từ từ được thả xuống

Tại đêm chung kết cuộc thi độ khó của thử thách được nhân đôi khi thí sinh phải tập luyện cũng như chuẩn bị cho 2 hai phần trình diễn trong khoảng thời gian rất ngắn. Á hậu Kiều Loan chia sẻ: “Vì chung kết sẽ thi hai bài hát nên tôi phải phân chia thời gian để tập luyện một cách hợp lý. Cũng vì đang trong thời gian dịch bệnh nên tôi và anh Bình phải làm việc online nên đôi lúc hơi bất tiện một chút”.

Kiều Loan cùng HLV Trịnh Thăng Bình đã lựa chọn hai bài hát là Hương ngọc lan và Bad boy. Sự lựa chọn có phần đối lập khi Hương ngọc lan là bài hát nhẹ nhàng, tình cảm thì Bad boy lại mang đến sự hưng phấn với dòng nhạc điện tử cùng với vũ đạo bắt mắt trên sân khấu. 

Một là lựa chọn Hương ngọc lan là ca khúc đã được Diva Mỹ Linh trình diễn rất thành công và ngày hôm nay chị Mỹ Linh cũng là giám khảo nên tôi rất hồi hộp.

“Đêm chung kết có lẽ là một đêm khó quên trong cuộc đời của tôi khi hôm nay tôi đã đánh liều lựa chọn hai sự mạo hiểm dành cho bản thân mình. Một là lựa chọn Hương ngọc lan là ca khúc đã được Diva Mỹ Linh trình diễn rất thành công và ngày hôm nay chị Mỹ Linh cũng là giám khảo nên tôi rất hồi hộp. Còn một sự mạo hiểm nữa chính là tôi đã ngồi lên chiếc xích đu treo ở trên trần nhà rồi từ từ được thả xuống. Tôi rất sợ độ cao và lúc đó tôi đã cố gắng bình tĩnh, trấn an bản thân để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình”, người đẹp chia sẻ.

Theo dõi phần trình diễn của Kiều Loan, Diva Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi thấy các bạn đã chỉnh sửa đi một chút ở bản phối này và tôi rất thích. Cách các bạn xử lý bài hát cũng rất lãng mạn, đặc biệt là Kiều Loan ngồi ở trên cao rồi hạ từ từ xuống mà giọng hát vẫn rất tốt và trông rất xinh đẹp như một nàng tiên nữa”.

Phần trình diễn tiếp theo với bài hát Bad boy đã được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡngPhần trình diễn tiếp theo với bài hát Bad boy đã được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡng

Phần trình diễn tiếp theo với bài hát Bad boy đã được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡng

Phần trình diễn tiếp theo với bài hát Bad boy đã được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡng. Câu chuyện kể về một cô “thần đèn” Kiều Loan muốn mê hoặc anh chàng rất đẹp trai, lãng tử Trịnh Thăng Bình nên đã dùng đủ mọi cách để “cướp” lấy chàng. Nàng biến ra rất nhiều tiền, gái đẹp, cho anh ta cả địa vị, quyền lực. Cuối cùng anh chàng này không cưỡng nổi những thứ xa hoa, lộng lẫy nên đã mắc “bẫy” của nàng thần xinh đẹp và bị nhốt vào trong cây đèn mãi mãi.

Phần trình diễn sôi động với dòng nhạc điện tử khiến người nghe cảm thấy hưng phấn kết hợp cùng với nét diễn rất nhập tâm của Kiều Loan khi vào vai “ác” rất lôi cuốn và hấp dẫn. Không những thế, Á hậu tài năng này còn khoe được vũ đạo uyển chuyển cùng với khả năng rap sở trường đã tạo nên một phần trình diễn thú vị khiến giám khảo và khán giả trầm trồ không ngớt.

 giải thưởng Ấn tượng do Ban giám khảo bình chọn và giải Ba của chương trình Giải thưởng Ấn tượng do Ban giám khảo bình chọn và giải Ba của chương trình "Trời sinh một cặp "mùa thứ 4,

Với thành tích trên, Á hậu người con của đất Quảng Nam chắc hẳn đã đập tan suy nghĩ của nhiều người cho rằng cô chỉ là người đẹp đi hátVới thành tích trên, Á hậu người con của đất Quảng Nam chắc hẳn đã đập tan suy nghĩ của nhiều người cho rằng cô chỉ là người đẹp đi hát

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là phần trình diễn xuất sắc của Kiều Loan: “Bài hát này rất phù hợp với giọng của Kiều Loan, giọng hát của Loan sáng hẳn ra và với những bài có chất liệu âm nhạc như này thì Loan rất tự tin, còn cả vũ đạo và rap đã tạo nên phần trình diễn rất xuất sắc”.

MC Vũ Anh Tuấn cũng đồng tình với nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn: “Ở đây tôi thấy được sự ăn ý của 2 bạn và như anh Tuấn đã nói, thể loại nhạc Electro dance rất phù hợp với Kiều Loan. Và anh thích nhất là đoạn kết bởi nó rất thú vị khi Loan nhốt luôn anh hoàng tử vào trong cây đèn”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Trưởng BTC Miss World Vietnam 2019 Phạm Kim Dung chia sẻ niềm vui với Kiều Loan.Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Trưởng BTC Miss World Vietnam 2019 Phạm Kim Dung chia sẻ niềm vui với      Kiều Loan

Nhận giải thưởng Ấn tượng do Ban giám khảo bình chọn và giải Ba của chương trình "Trời sinh một cặp "mùa thứ 4, Kiều Loan xúc động chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ về kết quả này vì tôi không nghĩ mình được đi xa với chương trình đến vậy và tuần trước tôi cứ ngỡ mình đã phải dừng lại. Tôi rất biết ơn chương trình "Trời sinh một cặp" vì nhờ có chương trình, tôi mới có cơ hội được gặp gỡ các anh, chị mà trước giờ chỉ thấy họ qua màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, tôi cũng được học hỏi nhiều điều từ họ. Tôi cũng đã rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã tin tưởng và ủng hộ cho tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua".

Phía HLV Trịnh Thăng Bình cũng rất vui vì kết quả này xứng đáng với sự cố gắng của Á hậu Kiều Loan. "Là người đồng hành với Kiều Loan từ những bước đi đầu tiên, tôi thấy rằng Loan đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tham gia chương trình này Loan có cơ hội được cọ xát cũng như tích lũy cho bản thân không chỉ là về khả năng trình diễn hay giọng hát mà quan trọng hơn hết vẫn là những trải nghiệm. Đây cũng là điều mà người nghệ sĩ rất cần có được những trải nghiệm quý báu như vậy", nam ca sĩ chia sẻ.

Hữu Hoàng

Tin mới

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.