Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AH8 - Thành quả của giải thưởng Nobel được ứng dụng trong sản phẩm chống nhăn hàng đầu Việt Nam

Serum Valentine là giải pháp nổi bật ứng dụng thành quả của công trình nghiên cứu đạt giải Nobel trong giảm thiểu nếp nhăn.

Giải thưởng Nobel Hóa học – Cơ sở tạo ra chất chống nhăn hàng đầu cho ngành công nghệ mỹ phẩm.

Giáo sư R. Bruce Merrifield của đại học Rockefeller - nhà hóa học hữu cơ Hoa Kỳ, ngay từ nhỏ đã yêu thích về hóa học và thiên văn học. Năm 1949 ông phát hiện ra các yếu tố tăng trưởng peptide, những nghiên cứu tiếp theo giúp ông tổng hợp được Peptide và cuối cùng với ý tưởng cho giai đoạn rắn tổng hợp peptide vào năm 1959.

Năm 1984 Ông đã được trao giải thưởng Nobel về hóa học  vì đã phát triển một phương pháp đơn giản và khéo léo để thu được peptide và protein.  Phương pháp của Merrifield là một cách tiếp cận hoàn toàn mới để tổng hợp hữu cơ.

Giáo sư R. Bruce Merrifield của đại học Rockefeller - nhà hóa học hữu cơ Hoa KỳGiáo sư R. Bruce Merrifield của đại học Rockefeller - nhà hóa học hữu cơ Hoa Kỳ

Ứng dụng thành quả của R. Bruce Merrifield, sau hơn 10 năm nghiên cứu nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời Acetyl Hexapeptide-8 ( AH8) . Đó được coi là  một sự đổi mới đột phá thực sự khi là peptide đầu tiên có tác dụng cụ thể đối với các nếp nhăn. Cơ chế hoạt động của nó đã tạo ra một sự khác biệt đáng kể cho ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Cơ chế tác động đến nếp nhăn của AH8 là gì?

Theo Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Đình Tùng, trưởng bộ môn Sinh lý trường Đại học Y Hà Nội cho biết:  AH8 là một hexapetide được sản xuất theo phương pháp đạt giải Nobel của giáo sư Merrifield. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra AH8 đạt hiệu quả giảm nếp nhăn ấn tượng nhờ cơ chế tác dụng can thiệp vào quá trình dẫn truyền thần kinh gây co cơ ở da mặt. Các nếp nhăn hình thành do quá trình truyền tín hiệu gây co cơ thông qua chất dẫn truyền Acetylcholine (Ach). Sự xuất hiện của AH8 làm cho quá trình giải phóng ACh bị gián đoạn dẫn đến làm giảm co cơ, khiến cơ được thư giãn nên làm mờ nếp nhăn nhanh chóng.. Ngoài ra, Acetyl Hexapeptide – 8 còn có tác động giữ ẩm và kích thích tăng sinh collagen cho da”.

Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Đình Tùng trình bày về cơ chế tác động nên nếp nhăn của AH-8Phó giáo sư – Tiến sĩ Lê Đình Tùng trình bày về cơ chế tác động nên nếp nhăn của AH-8

AH-8 là tinh chất chống nhăn tức thì và kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên cho da nhờ ứng dụng các thành tựu khoa học cùng nghiên cứu lâm sàng.

Năm 2015 đạt Giải thưởng Sáng tạo 25 năm, được bình chọn bởi một hội đồng giám khảo và khách tham quan mỹ phẩm;

Tại thị trường Mỹ, Anh, Pháp, Nhật được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưa chuộng;

Nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng tỏ công dụng chống nhăn của hoạt chất ;

Tôi không ngờ Việt Nam lại có sản phẩm tốt đến vậy - Giáo viên Iryna Syrotiuk chia sẻTôi không ngờ Việt Nam lại có sản phẩm tốt đến vậy - Giáo viên Iryna Syrotiuk chia sẻ

Năm 2018, AH - 8 vẫn là hoạt chất dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì hiệu quả đã được chứng minh trong việc làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn biểu hiện.

Giải pháp mới chống nhăn, đẹp da dành cho phái đẹp dựa vào thành tựu khoa học

Ứng dụng thành quả của công trình đạt giải thưởng Nobel hóa học ngày  28/11/2019 Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương đã diễn ra buổi ra mắt sản phẩm Serum chống nhăn tức thì và dưỡng trắng đẹp da Valentine – Đột phá mới từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại ngước ngoài và Việt Nam kiểm chứng.

BSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho, MC Vân hugo, DV Thanh Hương đánh giá chất lượng sản phẩm Serum ValentineBSCKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho, MC Vân hugo, DV Thanh Hương đánh giá chất lượng sản phẩm Serum Valentine

Đến với buổi hội thảo BS.CKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho : AH8 là 1 peptide sinh học có cấu trúc gần giống với peptide trong cơ thể nên rất là an toàn lành tính, gần như không có một tác dụng phụ nào. Hơn nữa, AH8 được sử dụng để bôi ở ngoài da mà không phải phẫu thuật hay tiêm vào trong cơ thể nên hạn chế được các biến chứng nguy hiểm. Theo báo cáo lâm sàng tại Mỹ thì AH8 là hoạt chất chống nhăn rất hiệu quả và an toàn. Để đạt được hiệu quả xóa nhăn tốt nhất thì bạn nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng. Khi sử dụng hàng ngày như vậy, các cơ dưới da sẽ thích nghi với việc được kéo giãn mà không bị co lại, giúp tác dụng chống nhăn được toàn diện và bền vững hơn. Hiện tại trên thị trường mỹ phẩm Việt chỉ duy nhất công ty CP Sao Thái Dương ứng dụng hoạt chất AH8 này vào trong dòng sản phẩm Serum chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da Valentine.

Diễn viên Thanh Hương:. Rất là tò mò và ấn tượng vì Việt Nam mình lại có 1 sản phẩm được sản xuất dựa trên giải thưởng Nobel. Cũng tình cờ là hôm đó mình đi taxi đến công ty có nghe đến sản phẩm Serum Valentine trên VOV nên Hương quyết đinh thử Rất là ưng ý, da mềm mịn và một số nếp nhăn có ở đuôi mắt của Hương cũng mờ đi hẳn luôn.Thật sự rất là thích.

Serum chống nhăn tức thì và dưỡng trắng đẹp da Valentine 

Serum Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da :

Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới; Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da;  Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên.

Nhân dịp ra mắt, Serum Valentine dành tặng riêng cho chị em phụ nữ chương trình hấp dẫn chưa từng có. Bạn chỉ cần để lại thông tin và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân bằng cách CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI cũng nhận được quà. Khi đủ số người chia sẻ theo quy định, Serum Valentine sẽ gửi tặng những món quà siêu hấp dẫn lên tới 700.000 VND đến tận nhà.

Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!        

Link tham gia: http://www.quatang.serumvalentine.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Hòa Bình: Chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Ngay từ những ngày tháng 4/2024, cả nước nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng đã xuất hiện nắng nóng kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định và hạn chế ảnh hưởng do thời tiết cực đoan đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền
Tám tờ báo ở Mỹ kiện OpenAI và Microsoft vi phạm bản quyền

Tám tờ báo ở Mỹ ngày 30/4 đã đệ đơn kiện OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, và Microsoft, với cáo buộc vi phạm bản quyền.

Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C
Thời tiết ngày 1/5: Miền Bắc giảm 10 độ C

Miền Bắc đón không khí lạnh yếu, trời mưa dông, nền nhiệt giảm đột ngột khoảng 10 độ. Ngược lại, Quảng Bình đến Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất 37-40 độ C, có nơi trên 41 độ C.

Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 1/5: Đi ngang ở mốc 97.000 – 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 1/5, giá tiêu tiếp tục giữ ở mức ổn định trong ngày nghỉ lễ. Hiện giá tiêu trung bình từ 97.000 – 98.000 đồng/kg.

Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?
Chương trình, hành động của Tháng Công nhân, người lao động gồm những gì?

Theo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thì trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.