Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ai sẽ học lớp diễn viên của một kẻ ấu dâm?

Bị bắt vì tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo đã từng gây thất vọng khi trở về nước khi không có một lời xin lỗi tới khản giả. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây anh lại tuyển sinh học viên cho lớp diễn viên do công ty của mình tổ chức, dư luận không khỏi “bất bình”, một kẻ ấu dâm như Minh Béo có xứng đáng đứng trên bục giảng?

THCL – Bị bắt vì tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo đã từng gây thất vọng khi trở về nước khi không có một lời xin lỗi tới khản giả. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây anh lại tuyển sinh học viên cho lớp diễn viên do công ty của mình tổ chức, dư luận không khỏi “bất bình”, một kẻ ấu dâm như Minh Béo có xứng đáng đứng trên bục giảng?

Nhiều tháng trời, cái tên Minh Béo phủ kín mọi mặt báo không phải vì các hoạt động nghệ thuật, mà là sự việc anh bị bắt khi đang lưu diễn tại Mỹ với 2 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Khác với vẻ ngoài hiền lành tại chương trình Lục Lạc Vàng, ẩn sâu trong Minh Béo là một tội ác mà cả xã hội miệt thị - tội ấu dâm. Một năm ròng rã bị giam giữ tại nhà tù tại Mỹ, Minh Béo trở về nước chỉ với lời “cảm ơn” mà quên đi lời “xin lỗi”.

Đã có rất người phản đối gay gắt chuyện Minh Béo trở lại hoạt động nghệ thuật, vì tư cách của anh không thể đại diện cho những người nổi tiếng để truyền cảm hứng hay thông điệp tới giới trẻ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Minh Béo chia sẻ trên facebook cá nhân câu chuyện tuyển sinh cho lớp học viên mới do công ty Sao Minh Béo tổ chức. Với đủ loại điều kiện và quyền lợi “hấp dẫn”, như ánh sáng le lói cố gắng vớt vát ánh hào quang năm nào nhưng cũng chỉ kịp tồn tại vài tiếng trước khi anh gỡ bỏ dòng trạng trái vì sức ép dư luận.

 Ai sẽ học lớp diễn viên của một kẻ ấu dâm? - Hình 1

Chia sẻ của Minh Béo

Nhiều người đặt câu hỏi: “Với nhân phẩm của một kẻ bị kết tội ấu dâm, liệu có đủ tư cách để đứng trên bục giảng, giảng dạy cho các thế hệ sau này?”, và liệu có phụ huynh hay học viên nào muốn học ở một ngôi trường có giảng viên là một kẻ ấu dâm, từng bị bắt giữ trên đất nước tôn trọng quyền được sống của con người như nước Mỹ?

Khi chế tài xử phạt những kẻ tội phạm ấu dâm còn nhiều “bất cập”, chúng ta có nên tung hô một kẻ đã từng “ra tù vào tội” như Minh Béo không các phụ huynh? Chắc hẳn, ai trong số mọi người cũng đã có những câu trả lời!

 Ai sẽ học lớp diễn viên của một kẻ ấu dâm? - Hình 2

Trong cuộc chiến với những kẻ xâm hại tình dục trẻ nhỏ còn chưa đến hồi kết, mới đây là 3 vụ án rúng động truyền thông và các mạng xã hội, thì chúng ta đừng “tung hô” một kẻ trở về từ nhà tù của nước Mỹ như một ngôi sao. Vì tội ấu dâm không thể rơi vào quên lãng, hãy để những kẻ phạm tội được pháp luật trừng trị, đừng hô hào bởi sức ảnh hưởng của những người nghệ sĩ thậm chí còn nặng hơn lời nói của một chính trị gia.

Hãy để những kẻ như Minh Béo đừng rơi vào quên lãng, thưa quý vị!

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

Hải Dương

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...