Cùng nỗ lực, sẽ thành công

Với chiến lược chung “lấy khách hàng làm trọng tâm”, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ tập trung ưu tiên đổi mới và sáng tạo trong cách tiếp cận, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Trần Tuấn Anh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Với đà phát triển của Kienlongbank trong thời gian qua, Kienlongbank đã quyết định chọn Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam là đối tác đầu tiên để phân phối sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng sắp tới của Kienlongbank. Với lợi thế am hiểu khách hàng, mạng lưới trải dài cả nước, trọng điểm tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, Kienlongbank tin tưởng việc hợp tác với AIA Việt Nam không đơn thuần là sự hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm mà còn là cái bắt tay chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, vì một cam kết chung giúp mang đến cho khách hàng “giải pháp tài chính trọn vẹn để bảo vệ những điều quan trọng nhất trong cuộc sống”.

AIA Việt Nam và Kienlongbank hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Hình 1

Lãnh đạo AIA Việt Nam và Kienlongbank thực hiện nghi thức ký kết hợp tác thỏa thuận

Giải pháp quốc tế cho nhu cầu an toàn tài chính địa phương

Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của Kienlongbank sẽ lần đầu tiên được tiếp cận trực tiếp với các giải pháp tài chính toàn diện từ AIA Việt Nam như An Phúc Trọn Đời Ưu Việt, Bảo Hiểm Liên Kết Đơn Vị, Bảo Hiểm Tử Vong và Thương Tật Do Tai Nạn... thông qua hệ thống 134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc. Các giải pháp này được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ số hóa hiện đại.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay là một sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2019 với nhiều cơ hội phát triển bứt phá. Tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên hợp tác với Kienlongbank - một trong những ngân hàng cổ phần tốt nhất, đặc biệt được khách hàng Nam Bộ tin tưởng. Tôi tin rằng, cùng nhau, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong 2019 và những năm sau đó, đóng góp vào sự phát triển của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng của Việt Nam”.

Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn

“An toàn, bền vững và lợi nhuận hợp lý” là phương châm hàng đầu trong gần 24 năm hoạt động của Kienlongbank. Trong những năm gần đây, Kienlongbank đã triển khai nhiều dự án mới, không ngừng hiện đại hóa hệ thống và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng.

AIA Việt Nam và Kienlongbank hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Hình 2

Đại diện lãnh đạo 2 bên cùng nhau nâng ly chúc mừng sự hợp tác 

Ngoài mục tiêu chung mang lại an tâm tài chính cho khách hàng, Kienlongbank còn là sự kết hợp hoàn hảo với AIA Việt Nam theo phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ” trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế xã hội tại những cộng đồng mà 2 bên đang hoạt động và qua đó, giúp mọi người sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn. Cùng nhau, 2 bên sẽ thực hiện nhiều chương trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, đặc biệt là chiến dịch “Healthier, Longer, Better Lives” với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Toàn cầu của tập đoàn AIA.

Nhân dịp này, khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống của Kienlongbank sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị cao. Chương trình dự kiến được triển khai trong quý I/2019.

  Minh Anh