Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay

Ngày 26 và 27/5 vừa qua, hàng nghìn người dân Tp. Hạ Long đã được tận hưởng không khí sôi động tràn ngập trong Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon Bay tại chính quảng trường Châu Âu của khu đô thị.

Với quy mô hoành tráng chưa từng có tại Hạ Long, Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, đem đến sức sống, cảm xúc ngập tràn và năng lượng tươi mới cho khách mời. Đây chính là một sự khẳng định của chủ đầu tư Vingroup quyết tâm xây dựng Vinhomes Dragon Bay trở thành điểm đến hàng đầu tại Hạ Long.

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 1

 Bà Lê Thu Hằng – Giám đốc kinh doanh dự án Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes phát biểu tại Lễ hội.

Đến với sự kiện lần này, khách mời và cư dân Vinhomes Dragon Bay có thể cảm nhận được sự sôi động của khu đô thị, và hơn hết là được trải nghiệm một không gian lễ hội tưng bừng cùng bạn bè, người thân.

 Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 2

 Người dân Hạ Long đầy hào hứng với Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay

 Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 3

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 4

 Điểm nhấn của Lễ hội lần này là Chương trình Đêm nhạc hội chào hè tràn đầy cảm xúc. Chương trình đã mang lại không khí sôi động, đầy niềm tự hào về mảnh đất rồng thiêng.

 Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 5

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 6

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như diva Mỹ Linh, Tuấn Hưng, ca sĩ trẻ Anh Tú The Voice…cùng với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu đã đem đến những giây phút thăng hoa, trải nghiệm đầy cảm hứng, sôi động của mùa hè.

Bà Lâm Thị Trà My, Giám đốc Ban Quản Lý Khu Đô Thị Vinhomes Dragon Bay cho biết, sự kiện lần này là một trong những hoạt động mà Tập đoàn Vingroup mong muốn mang đến cho cư dân với không gian sôi động chào đón mùa hè đầu tiên với Vinhomes Dragon Bay.

Trong khi đó, chị Vũ Thu Hằng (phường Cao Xanh, Hạ Long) chia sẻ: “Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon Bay ngày hôm nay có rất nhiều những hoạt động bổ ích, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Tôi rất ấn tượng. Thời gian tới, tôi hy vọng sẽ có nhiều chương trình, ngày hội như hôm nay để góp phần xây dựng một thành phố Hạ Long sôi động, phát triển hơn”.

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 7

Tập đoàn Vingroup đồng thời cũng giới thiệu chương trình “Dragon Bay Chào Hè”bốc thăm trúng thưởng “NHẬN NHÀ SANG RƯỚC XE VÀNG” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 6 tỷ đồng tới các khách hàng mua nhà Vinhomes Dragon Bay. Chủ nhân Vinhomes Dragon Bay có cơ hội nhận xe Lexus ES250, xe Camry 2.5J, xe Corolla Altis 2.0V và thẻ Vingroup Gift Voucher trị giá 100 triệu đồng/giải.

 Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 8

  Tọa lạc tại trái tim “đất rồng” Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay hội tụ những tinh hoa ưu việt, đảm bảo những cơ hội đầu tư vàng và một cuộc sống hoàn hảo ngay cạnh con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam.

 Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 9

Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị với hệ thống tiện ích, dịch vụ thượng lưu, đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup và chắc chắn trở thành một khu đô thị hiện đại, sầm uất với phong cách sống chuẩn resort lần đầu tiên có tại Hạ Long.

Ấn tượng Lễ hội Chào hè Vinhomes Dragon Bay - Hình 10

Ông Lê Thăng, Đại diện Chủ đầu tư thuyết trình về CSBH mới dành cho khách hàng mua dự án Vinhomes Dragon Bay. Theo đó, khách hàng khi mua nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65%, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng.

Trường hợp khách thuê lại của chủ nhà, ký hợp đồng thuê từ 1/06 đến hết 31/07/2017 và cam kết khai trương gian hàng trước 1/09/2017, sẽ được miễn tiền thuê nhà trong vòng 1 năm (tương đương 5% giá trị nhà phố thương mại trước thuế). Đặc biệt chính sách ưu đãi cho khách khi khách thuê lại nhà phố thương mại, là một trong những nỗ lực lớn của Chủ đầu tư với mong muốn xây dựng Vinhomes Dragon Bay trở thành khu đô thị sầm uất và đáng sống nhất tại Hạ Long.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.