Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Nà Hills – Điểm đến lý tưởng cho mùa đông

Vốn là một vùng rừng nguyên sinh cận biển có độ cao gần 1.500m

THCL Vốn là một vùng rừng nguyên sinh cận biển có độ cao gần 1.500m, Bà Nà Hills được ưu đãi một cảnh quan thiên nhiên diễm lệ, khí hậu ôn hòa nên thơ và hạ tầng kiến trúc mang đậm phong cách Pháp được coi là điểm đến hấp dẫn cho du khách mong muốn tận hưởng một mùa đông Châu Âu trọn vẹn.

Chỉ với 920.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng mùa đông Châu Âu lãng mạn và ý nghĩa.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng  quần thể  Làng  Pháp, được xây dựng mang dáng dấp của kiến trúc Ghothic- một lối kiến trúc ấn tượng, hoàng kim của Châu Âu trong giai đoạn từ thế kỷ 12 tới thế kỷ 14.


Len lỏi trong các con phố ở làng Pháp, bạn sẽ được  ngắm nhìn những lâu đài uy nghi, cổ kính, những ô cửa sổ rực rỡ sắc màu dược thiết kế tinh xảo.


Bạn có thể dừng chân bên quán café  Postal để cảm nhận làng Pháp lãng mạn và thưởng thức  hương vị socola ngọt ngào, và thả hồn trong những giai điệu Pháp du dương, bay bổng qua những bản đàn của người nghệ sỹ đường phố chỉ có ở Bà Nà Hills.


Hay hòa mình trong những điệu nhảy  Châu Âu truyền thống được biểu diễn bởi những vũ công tài hoa.


Bước qua không gian Làng Pháp, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm với các trò chơi tại Fantasy Park- một trong năm khu trò chơi trong nhà lớn nhất Châu Á.


Gặp gỡ 40 gương mặt nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, điện ảnh thể thao tại bảo tàng sáp đầu tiên và duy nhất tại  Việt Nam

Không gian ẩm thực trên độ cao 1.500m của Bà Nà cũng vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Khách du lịch có thể tìm thấy ở đây khá nhiều phong vị  Á, Âu đặc thù tại nhà hàng Morin.

Bên cạnh đó, với hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ 3 - 5 sao với thiết kế nội thất và lối bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển: có lò sưởi cho tất cả các phòng nhưng khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên song cũng hết sức tinh tế, riêng tư.

Bạn sẽ có một đêm nghỉ ngơi yên tĩnh trong khách sạn  Morin đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao .Với thiết kế nội thất và lối bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển: có lò sưởi cho tất cả các phòng nhưng khoáng đạt, gần gũi thiên nhiên song cũng hết sức tinh tế, riêng tư.

Không cần phải tới Châu Âu xa xôi mới được tận mắt ngắm những biệt thự, quảng trường, hầm rượu mang phong cách cổ điển, chỉ cần tới Bà Nà Hills tận hưởng kỳ nghỉ đông, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên trong mùa đông yêu thương này.

Tuyết Anh (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.