Các sản phẩm hàng hóa trưng bày lần này hầu hết được chế biến từ ca cao, cà phê, tiêu, nấm các loại, đông trùng hạ thảo, rau (Chùm ngây, rau má, cần tây, diếp cá, tía tô)… được sản xuất hữu cơ tại địa phương, quy trình chế biến đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang hương vị đặc trưng, tạo sự khác biệt về thương hiệu… hướng tới sức khỏe con người.
Bà Huỳnh Kim Mỹ, Giám đốc Siêu thị GO Bà Rịa cho biết: Qua chương trình chúng tôi mong muốn được hợp tác, tạo điều kiện giao thương, kết nối, mang giá trị hàng hóa của địa phương giới thiệu với khách hàng tại BR-VT, xa hơn là giới thiệu đến các trung tâm thương mại, siêu thị GO tại Việt Nam, cũng như hệ thống siêu thị thuộc tập đoàn tại một số quốc gia trên thế giới.
Ông Nguyễn Thanh Nhàn, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh: Chương trình nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất trong và ngoài tỉnh có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, trao đổi thông tin, giới thiệu hàng hóa, thúc đẩy việc hình thành chuỗi cung ứng vào hệ thống phân phối, tiêu thụ của tỉnh . Qua đó nhằm đề xuất các giải pháp tăng cường mối liên kết giữa 3 nhà, quản lý, sản xuất và phân phối với thông điệp “liên kết để tăng sức cạnh tranh, kết nối để mở rộng thị trường”
Thanh Huyền