Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bại tướng trước SLNA, SHB Đà Nẵng khó khăn hơn ở Cup Quốc gia

Với thất bại 1-3 trước SLNA, SHB Đà Nẵng sẽ phải rất cố gắng cho trận lượt về trên sân Vinh nếu muốn đi tiếp ở Cup Quốc gia.

Bại tướng trước SLNA, SHB Đà Nẵng khó khăn hơn ở Cup Quốc gia - Hình 1

 SLNA đã có một trận đầu ấn tượng ngay trên sân khách

Nhập cuộc với đội hình có khá nhiều thay đổi, HLV Minh Phương dường như đang hy vọng vào một điều kỳ diệu trong thời điểm Đà Nẵng đang trên đà xuống dốc. SHB Đà Nẵng mở đầu trận đấu với thế trận tấn công chủ động nhằm chiếm lĩnh lợi thế.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Minh Phương đã triển khai tấn công không quá hiệu quả. Dù hàng phòng ngự của SLNA đã mắc một vài tình huống sơ hở, nhưng những mũi nhọn tấn công của Đà Nẵng là Đức Chinh, Diogo đều không tận dụng thành công để mở tỷ số trận đấu.

Về phần mình, SLNA lựa chọn lối chơi chậm, chắc chắn, tổ chức đánh chặn từ xa chờ cơ hội phản công. Lối chơi này của đội khách đã đạt hiệu quả cao và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, cũng như Đà Nẵng, sự vô duyên trong các pha dứt điểm của đội khách đã khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, SLNA nhanh chóng thay đổi chiến thuật, chủ động đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận và ngay lập tức đạt kết quả. Phút 47, Hồ Khắc Ngọc tung ra đường chuyền khéo léo tạo cơ hội cho Hồ Tuấn Tài thoát xuống dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số, SLNA tiếp tục tận dụng tốt sai lầm hàng phòng ngự của đối phương để nhân đôi cách biệt. Phút 50, Cao Xuân Thắng nhận bóng bên cánh phải trước khi thực hiện cú căng ngang vào trong để Tuấn Tài đệm bóng một chạm, nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Bị thủng lưới bất ngờ, SHB Đà Nẵng nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, việc đẩy cao đội hình khiến hàng phòng thủ xuất hiện những kẽ hở lớn và SLNA đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng thứ 3. Phút 66, Phan Văn Đức có màn trình diễn tuyệt đỉnh với tình huống băng cắt, dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn SHB Đà Nẵng nâng tỷ số lên 3-0.

Những gì SHB Đà Nẵng có thể làm được ở những phút còn lại của trận đấu là bàn thắng danh dự của cầu thủ vào sân thay người Đỗ Merlo ở phút 83 rút ngắn tỷ số 1-3 cho đội chủ nhà.

Thất bại chung cuộc 1-3, SHB Đà Nẵng sẽ phải rất cố gắng cho trận lượt về trên sân Vinh nếu muốn đi tiếp ở Cup Quốc gia.

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng:  Đỗ Merlo (85')

SLNA: Hồ Tuấn Tài (47', 50'); Phan Văn Đức (66')

Đội hình xuất phát :

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Văn Long, Ewode, Diogo, Văn Thắng, Huy Toàn, Đức Chinh.

Lê Đại

 

 

Bài liên quan

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.