Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bamboo Airways: Chính thức khai trương đường bay nối TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Ngày 1/9, Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay nối 2 trung tâm kinh tế và du lịch lớn nhất miền Nam và miền Trung là TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Chuyến bay đánh giá

Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Đà Nẵng đã hạ cánh lúc 12:40, ngày 1/9

Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Đà Nẵng đã hạ cánh lúc 12:40, ngày 1/9, đánh dấu cho sự kiện khai trương đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng của Bamboo Airways.

Chuyến bay mang số hiệu QH154 này là một chuyến Fly Green - hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần và thay thế bằng các vật liệu tái chế, đúng theo tinh thần bay thân thiện với môi trường của Hãng. Không chỉ vậy, các hành khách trên chuyến bay còn được nhận những phần quà Fly Green ý nghĩa từ Bamboo Airways để có thể chung tay "bay xanh".

Đường bay mới kết nối Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh của Bamboo Airways hứa hẹn sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của các hành khách, cả về số lượng và sự tiện lợi, mà còn đem tới cho các hành khách thêm lựa chọn về trải nghiệm bay chất lượng cao.

 Hành khách đượctặng quà

Hành khách trên chuyến bay còn được nhận những phần quà Fly Green ý nghĩa từ Bamboo Airways để có thể chung tay "bay xanh"

Ông Bùi Quang Dũng - Phó tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: "Việc khai trương đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng nằm trong lộ trình khai thác 37-40 đường bay trong 2019, theo đúng định hướng kết nối các đô thị, các thị trường du lịch nổi tiếng với trong nước và quốc tế mà Hãng đưa ra từ những ngày đầu thành lập. Với đường bay này, Bamboo Airways mong muốn sẽ góp phần tăng cường kết nối vùng, đồng thời gia tăng cơ hội tiếp cận dịch vụ hàng không chất lượng cao cho cư dân 2 miền Trung - Nam".

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã khai thác 26 đường bay nội địa và quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, thực hiện hơn 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, vận chuyển trên 1 triệu lượt hành khách, duy trì tỷ lệ đúng giờ 93,8%, đứng đầu ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019.

Bamboo Airways sẽ khai thác đường bay này với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay 1 giờ 20 phút/chuyến, lịch bay chi tiết như sau:

khánh thành đường bay

                                                                                                                                                                                                    Hữu Văn

Tin mới

Hôm nay, các nước khối G7 sẽ ký thỏa thuận dừng sử dụng nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035
Hôm nay, các nước khối G7 sẽ ký thỏa thuận dừng sử dụng nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035

Reuters đưa tin, ngày 29/4, các bộ trưởng năng lượng thuộc Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) đã đạt được thỏa thuận về việc đóng cửa toàn bộ nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035.

Khẳng định vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế
Khẳng định vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

49 năm sau Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Việt Nam đã vượt qua mọi gian lao, thử thách, từ nước nghèo trở thành một trong những quốc gia thuộc nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực.

Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp
Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh là yếu tố quan trọng để các Khu công nghiệp (KCN) Bắc Ninh nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và hội nhập kinh tế quốc tế. Với 12 KCN đang hoạt động, diện tích đất công nghiệp đã cho thuê khoảng 2.507,94ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 60,68 %.

Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần
Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần

Nền kinh tế Nga đã cho thế giới thấy khả năng bền bỉ, trụ vững trước áp lực chưa từng có từ bên ngoài và tiếp tục tăng trưởng, trái ngược với những dự đoán là sẽ suy thoái, sụp đổ dưới áp lực lệnh trừng phạt của phương Tây.

Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024
Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo công bố của Tổng cục Thống kê, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024. Điểm tên hàng hóa xuất sang Hoa Kỳ nhiều nhất trong 4 tháng qua.

Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức
Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức

Nhiều chính sách mới về tiền lương, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo quản lý cơ quan hành chính nhà nước... có hiệu lực từ tháng 5/2024.