Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

‘Bản sao’ Đàm Vĩnh Hưng chinh phục ngôi vị quán quân ‘Ca sĩ thần tượng’ mùa 2

Tuấn Phong đã xuất sắc vượt qua 3 gương mặt tài năng còn lại để chinh phục ngôi vị Quán quân "Ca sĩ thần tượng" mùa 2.

Đêm chung kết "Ca sĩ thần tượng" lên sóng vào tối 13/8/2019 với sự tranh tài của top 4 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Quang Anh, Quang Nghị, Tuấn Phong và Thu Ngân. Các thí sinh đều được đánh giá cao về giọng hát nhưng nhờ phong độ ổn định, hóa thân gần giống bản chính Mr.Đàm, Tuấn Phong luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của "Ca sĩ thần tượng" mùa 2.

‘Bản sao’ Đàm Vĩnh Hưng chinh phục ngôi vị quán quân ‘Ca sĩ thần tượng’ mùa 2 - Hình 1

Tuấn Phong xuất sắc trở thành quán quân Ca sĩ thần tượng 2019

Trong đêm thi, Tuấn Phong lựa chọn liên khúc 2 bài hát đình đám của Đàm Vĩnh Hưng là Đợi em trong mơ và Say tình. Không chỉ khoe chất giọng, Tuấn Phong còn khiến ban giám khảo thích thú bởi điệu nhảy búng chân huyền thoại và thần thái "ăn vào máu" kiểu Mr.Đàm.

Dù phong cách ăn mặc của Tuấn Phong chưa khiến giám khảo hài lòng nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến sự yêu mến và những lời khen có cánh dành cho Tuấn Phong.

Trong đêm chung kết, Thu Ngân cũng gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và giám khảo khi hóa thân thành Hương Tràm và thể hiện “Cánh hoa tàn” – nhạc phim “Mẹ chồng” từng gây sốt trước đây. Tuy nhiên, Thu Ngân có phần run rẩy, chưa thể hiện thực sự trọn vẹn hình ảnh thần tượng của mình dù giọng hát của cô vẫn đẹp và vẫn được các giám khảo đánh giá cao.

 "Anh rất thích Thu Ngân ở những đoạn nhỏ nhẹ, ở những đoạn trầm thì rất thủ thỉ, nhiều cảm xúc", đạo diễn Hoàng Nhật Nam động viên thí sinh. Trấn Thành luôn đánh giá cao giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc của Thu Ngân nhưng chỉ khẳng định ở mức độ tốt chứ chưa hoàn hảo. Cả Cẩm Ly và Minh Tuyết đều đồng tình và cảm thấy quá ít "chất" Hương Tràm trong đó.

Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh phong trần, nam tính, Quang Anh hóa thân thành Tuấn Hưng với liên khúc nhạc Hoa lời Việt “Vẫn nhớ - Chia xa”. Trong khi Quang Nghị đầy da diết với ca khúc trữ tình “Hai lối mộng” cùng hình ảnh Đan Nguyên. Vẻ ngoài của Quang Nghị và đặc biệt là mái tóc cũng được Minh Tuyết nhận xét quá giống ca sĩ Đan Nguyên. Thí sinh cũng tiết chế được cái tôi riêng trong giọng hát để thể hiện trọn vẹn nhất tiết mục của mình

Ngoài những tiết mục đơn ca, các thí sinh còn có những sự kết hợp đặc biệt lần đầu tiên trên sân khấu "Ca sĩ thần tượng". Đầu tiên là sự quay trở lại của Quán quân mùa 1 – Đan Trang hòa giọng cùng Tuấn Phong và Quang Anh trong liên khúc "Trái tim không ngủ yên – Bài ca tình nhớ".

Liên khúc "Hạ trắng – Thành phố buồn" được thể hiện qua hai giọng ca Thu Ngân, Quang Nghị kết hợp cùng Ánh Nguyệt - Á quân mùa 1.

Ngôi vị quán quân "Ca sĩ thần tượng" mùa 2 gọi tên Tuấn Phong. Quang Nghị đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân. Thu Ngân được giải triển vọng và Quang Anh giành giải ấn tượng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.