Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng NCB

Ngày 7/2/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cùng Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền Gói dịch vụ bảo hiểm sức khỏe “Đặc quyền phái đẹp”, trong đó có rất nhiều quyền lợi nổi trội dành riêng cho các khách hàng là phái nữ.

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng NCB - Hình 1

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng NCB

Theo thỏa thuận hợp tác, NCB và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ triển khai chương trình hợp tác ra mắt thị trường gói dịch vụ được kết nối giữa sản phẩm ngân hàng và dịch vụ bảo hiểm, tăng cường công tác bán chéo nhằm đa dạng hóa kênh phân phối, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các gói sản phẩm phù hợp. Hai bên cam kết tất cả các gói sản phẩm của “Đặc quyền phái đẹp” cung cấp tới quý khách hàng đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết.

Với những tính năng và ưu đãi nổi bật, “Đặc quyền phái đẹp” đem tới lựa chọn tài chính hoàn hảo nhất cho khách hàng và những người họ yêu thương. Cùng 04 gói sản phẩm Vui sống, Thanh xuân, Cho con và Tri ân, những người phụ nữ có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt như miễn phí phát hành, phí duy trì thẻ ATM có in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói Tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB.

Đặc biệt, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho con và Tri ân của NCB còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1.2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.

Cùng với thoả thuận hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để cùng hợp tác xây dựng những gói sản phẩm bảo hiểm tài chính phù hợp với các quyền lợi nổi trội, từ đó tạo ra sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt.

Có thể nói, cam kết này đã, đang và sẽ luôn là một trong những định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt trên con đường kiến thiết và dẫn dắt thị trường phi nhân thọ Việt Nam trong vị thế của doanh nghiệp đứng đầu.

Đây là một sự khởi đầu tốt đẹp và là nền tảng để NCB và Bảo hiểm Bảo Việt tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ...

Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức doanh thu phí bảo hiểm gốc gần 10,000 tỷ đồng, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín. Trong đó, có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Gia Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.