Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác với Bệnh viện Hòe Nhai và Bệnh viện E

Trong tháng 6/2023, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác bảo lãnh cùng Bệnh viện Đa khoa Hoè Nhai và Bệnh viện E nhằm mở rộng lợi ích và mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn cơ sở thăm khám, điều trị bệnh uy tín.

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai

Ngày 27/6/2023, Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa Hoè Nhai - Bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Trong những năm vừa qua, Bệnh viện không ngừng đẩy mạnh công tác chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện đã đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Bệnh viện đã thu hút được nhiều chuyên gia đầu ngành và các Bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Tim mạch, Cấp cứu, Hồi sức và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ về trực tiếp khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Với tiêu chí “Người bệnh là ân nhân”, Bệnh viện cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng 4 sao với giá dịch vụ ở mức 3 sao.

Thông qua việc mở rộng hệ thống bệnh viện bảo lãnh, Bảo hiểm Bảo Việt giúp gia tăng lựa chọn cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chăm sóc điều trị trên địa bàn Hà Nội với những chương trình bảo hiểm phù hợp từ Bảo hiểm Bảo Việt. Đồng thời, đánh dấu sự hợp tác bền chặt để cùng đạt được nhiều thành tựu và đồng hành phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng bệnh viện E - bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương

Cũng trong tháng 6/2023, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác bảo lãnh cùng Bệnh viện E - một trong những bệnh viện đa khoa Trung ương hạng I, thông qua đó mở rộng hệ thống bệnh viện bảo lãnh của Bảo hiểm Bảo Việt để mang lại cho khách hàng thêm lựa chọn và sự thuận tiện khi sử dụng các gói bảo hiểm.

Bệnh viện E với quy mô hơn 1.000 giường, có 64 khoa, phòng và 5 trung tâm với trên 1.300 cán bộ viên chức, người lao động. Bệnh viện E có hệ thống trang thiết bị hiện đại và thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân, trong đó có khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam, việc ký kết hợp tác với bệnh viện E sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất, giảm thiểu nỗi lo tài chính và đem lại những giá trị sống tốt hơn.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.

Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp
Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Quỹ đầu tư Do Ventures vừa công bố "Báo cáo đầu tư công nghệ và đổi mới sáng tạo 2024".

Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên
Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên

Mỗi lần về thăm quê là mỗi lần người cựu chiến binh, Trung tướng - Phó giáo sư Lê Hữu Đức không khỏi xúc động. Ông như sống lại tuổi thơ trên mảnh đất quê hương nghèo khó…