Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm phi nhân thọ: Lựa chọn đúng mới phát huy tác dụng

Sự phát triển của xã hội đang từng bước góp phần nâng cao chất lượng sống hàng ngày, giúp mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi người. Cùng với đó, nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn cũng tăng lên. Chính vì vậy, lựa chọn công ty và loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp là cách để dự phòng cho những biến cố có thể xảy đến với bạn và những người thân.

Niềm tin từ Bảo hiểm Bảo Việt

Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm bảo hiểm sẽ dựa trên mức độ uy tín, thương hiệu cũng như công tác chi trả bồi thường nhanh chóng, kịp thời của các công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng toàn diện, chất lượng dịch vụ tích cực cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng.

Ở Việt Nam, hiện nay bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng được nhiều người đón nhận. Điều này thể hiện qua những con số phát triển bền vững mà Cục Quản lý giám sát Bảo hiểm đã đưa ra trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt 30,154 tỷ, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2016.

Cùng với đà phát triển chung của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ được đánh giá cao về độ uy tín, tốc độ tăng trưởng, và khả năng dẫn dắt thị trường. Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ duy trì vị trí đứng đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với 20% thị phần mà còn là doanh nghiệp đầu tiên & duy nhất cán mốc phí bảo hiểm gốc trên 8.000 tỷ, tăng trưởng 22.5%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường.

Bảo hiểm phi nhân thọ: Lựa chọn đúng mới phát huy tác dụng - Hình 1

Bảo hiểm Bảo Việt - luôn lấy khách hàng làm trung tâm là chìa khóa của thành công

Tại một doanh nghiệp có bề dày hơn 50 năm phát triển, thì các yếu tố như doanh thu, lợi nhuận sẽ thực sự trở thành các thách thức trong quá trình phát triển. Ngoài lợi thế về kinh nghiệm, thì chính những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm luôn đòi hỏi phải là các doanh nghiệp cần đổi mới, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.

Trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam, chưa có doanh nghiệp nào đạt được được mức doanh thu 7.000 tỉ/năm. Kết thúc năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi dấu một kỷ lục mới, viết lên trang sử ngành bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt đã cán mốc doanh thu trên 8.000 tỉ.

Không chỉ doanh thu, mà cả lợi nhuận cũng là điểm sáng của Bảo hiểm Bảo Việt trong 3 năm liên tiếp. Các chỉ số này đúng là các con số biết nói cho những nỗ lực của doanh nghiệp lớn, luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững.

Khách hàng làm trung tâm - chìa khóa thành công

Để đạt được những tăng trưởng vượt bậc, và trong suốt hơn 50 năm phát triển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt chọn phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng.

Riêng trong 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã thành lập thêm 6 Công ty thành viên, nâng tổng số CTTV trên toàn hệ thống lên con số 79, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tất cả đã minh chứng cho khát vọng vươn xa đế đến gần khách hàng hơn nữa. Bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số, Bảo hiểm Bảo Việt còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới, với nhiều tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare) .. từ đó tăng mức đa dạng sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ sản phẩm Bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như nâng cao khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng, ngay từ tháng 1/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã tăng vốn điều lệ pháp lý lên 2.300 tỷ; đồng thời tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, đảm bảo hiệu cao trong công tác quản trị rủi ro.

Cũng trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tập trung ứng dụng các thành tựu Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm, quy trình bảo lãnh, bồi thường cũng như trong công tác điều hành, quản trị thông qua các giải pháp Sun Account, InsureJ,… Đồng thời, nghiên cứu mở rộng mạng lưới hoạt động, kênh phân phối, kênh bán chéo trong cùng Tập đoàn để ngày một đa dạng hóa dịch vụ, tiện ích vì sự thuận tiện cho Khách hàng.

Khi không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, đầu tư vào bảo hiểm phi nhân thọ chính là cách bạn sẵn sàng cho mọi tình huống, để hạn chế tối đa những thiệt hại không mong muốn. Hiểu được điều đó, Bảo hiểm Bảo Việt với hơn 50 năm kinh nghiệm luôn khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng Khách hàng trải qua những thăng trầm của cuộc sống để khách hàng có thể an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ và cùng khách hàng xây dựng những giá trị cuộc sống bền vững.

Minh Anh 

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.