Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu Bảo Việt được định giá cao nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm

Tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017. Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016. Điều này ghi nhận sự cải thiện của thương hiệu Bảo Việt qua từng năm.

Đây là chương trình thường niên của Brand Finance với mục đích bình chọn các doanh nghiệp thuộc Top thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỷ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.

Phát triển bền vững

Là một doanh nghiệp có lịch sử hơn nửa thế kỷ phát triển và có quy mô lớn rộng khắp toàn quốc, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại.

Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là một trong 21 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá cao nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm - Hình 1

Bảo Việt - Thương hiệu số 1 trong ngành bảo hiểm

Brand Finance là nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới. Nhà tư vấn này tính toán giá trị thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng phương pháp chiết khấu phí bản quyền. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền phải trả cho việc sử dụng thương hiệu.

Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được các cộng sự trong ngành, các cơ quan thẩm quyền và các học viện công nhận, được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong dài hạn.

Thương hiệu số 1 trong ngành bảo hiểm

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã đạt được sự tăng trưởng bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Theo bản công bố kết quả kinh doanh lũy kế đến hết 9 tháng năm 2017, tổng doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn tăng trưởng 26,8% so cùng kỳ, đạt 23.360 tỷ đồng, vượt 1 tỷ USD. Trong đó, doanh thu bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 28,9%, bám sát kế hoạch năm; doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ tăng 23,9% so cùng kỳ, hoàn thành 79% kế hoạch năm. Tổng tài sản hợp nhất tại ngày 30/9/2017 đạt 85.786 tỷ đồng, tăng trưởng 17,5% so với cuối năm 2016.

Theo Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm (Bộ Tài chính), Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 20,5% thị phần doanh thu khai thác mới. Hoạt động kinh doanh và đầu tư của Bảo Việt Nhân thọ đạt hiệu quả cao, ghi nhận kết quả kinh doanh hiệu quả với lợi nhuận gần 850 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm cao hơn mức tăng trưởng bình quân thị trường (12,3%), chiếm 19,3% thị phần.

Với việc dẫn đầu lĩnh vực tài chính - bảo hiểm của một tổ chức uy tín quốc tế, thương hiệu Bảo Việt một lần nữa khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đây cũng chính là sự đánh giá cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng của Bảo Việt.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh tăng cường kiểm soát hoạt động kê đơn thuốc, bán thuốc theo đơn
TP. Hồ Chí Minh tăng cường kiểm soát hoạt động kê đơn thuốc, bán thuốc theo đơn

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành công văn khẩn về việc đảm bảo kê đơn thuốc, bán thuốc theo đơn và sử dụng thuốc đúng quy định.

Đắk Lắk có 04 cửa hàng kinh doanh 110 xe đạp điện, xe máy điện không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk có 04 cửa hàng kinh doanh 110 xe đạp điện, xe máy điện không rõ nguồn gốc

Ngày 30/09, lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý 04 trường hợp kinh doanh hơn 110 xe đạp điện, xe máy điện không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn.

Bình Dương tạm đình chỉ công tác cán bộ ngành thuế chống đối khi CSGT đo nồng độ cồn
Bình Dương tạm đình chỉ công tác cán bộ ngành thuế chống đối khi CSGT đo nồng độ cồn

Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Huỳnh Văn Sâm, đang công tác tại Đội thuế Liên xã số 3 - Chi cục Thuế khu vực Bến Cát, huyện Bàu Bàng để xem xét, kiểm điểm và xử lý kỷ luật về hành vi vi phạm trong việc thực hiện quy định về chấp hành nội quy, quy chế cơ quan.

Vũng Tàu quyết định đưa “Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam” vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Vũng Tàu quyết định đưa “Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam” vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Sáng nay 30/09/2023, tại công viên Tam giác Bãi Trước, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ công bố Quyết định  đưa “Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam” vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam năm 2023.

Doanh nghiệp phân phối "rục rịch" chuẩn bị hàng hóa phục vụ mùa Tết
Doanh nghiệp phân phối "rục rịch" chuẩn bị hàng hóa phục vụ mùa Tết

Doanh số bán lẻ tại một số nền kinh tế lớn trên thế giới như các nước châu Âu, Mỹ đều chậm, lạm phát tại nhiều nước vẫn tăng cao. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng bán lẻ khá tốt, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) vẫn trong tầm kiểm soát. Nhiều doanh nghiệp phân phối “rục rịch” chuẩn bị hàng hóa phục vụ mùa Tết.

TP. Hồ Chí Minh chấn chỉnh tình trạng thu chi đầu năm học
TP. Hồ Chí Minh chấn chỉnh tình trạng thu chi đầu năm học

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản chấn chỉnh công tác thu, chi đầu năm học; vận động tài trợ cho giáo dục và kinh phí hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh.