Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt - Top 100 báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới

Vinh dự trên góp phần nâng tầm “Doanh nghiệp Việt” trong m

THCL Vinh dự trên góp phần nâng tầm “Doanh nghiệp Việt” trong mắt các các cổ đông trong và ngoài nước.

Theo thông tin từ Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP), Tập đòan Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất đại diện cho Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp có báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới (Top 100 Integrated Report Worldwide) và Top 11 Báo cáo Tích hợp tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Top 11 Intergrated Reports in the Asia-Pacific Region); 05 Giải bạch kim (giải thưởng cao quý nhất) cho các Báo cáo phát triển bền vững, Báo cáo thường niên và Báo cáo tích hợp trong ngành dịch vụ tài chính trên thế giới.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi. Theo Ông Tyson Heyn, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng LACP: “Đây không phải là lần đầu tiên Tập đòan Bảo Việt được vinh danh tại giải thưởng này. Tuy nhiên, năm nay Bảo Việt đã thể hiện sự bứt phá với Báo cáo mang chủ đề Kiến tạo giá trị bền vững (long-term value creation). Vượt qua 1000 báo cáo của các Tập đòan hàng đầu trên thế giới, chúng tối thực sự ấn tượng về số điểm gần như tuyệt đối dành cho Bảo Việt về tính đầy đủ của nội dung, sự tin cậy của báo cáo, hình thức trình bày sáng tạo và việc áp dụng đa nền tảng hiện đại.”

Báo cáo tích hợp 2015 của Bảo Việt đã nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo LACP khi được bình chọn trong Top 100 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất thế giới trong tổng số hàng nghìn báo cáo dự thi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều tên tuổi như Abbott, Coca-cola, General Motors,...

Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là một trong số ít đại diện của Việt Nam được đánh giá cao tại cuộc bình chọn, theo Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Nâng tầm và vị thế doanh nghiệp Việt trong mắt các nhà đầu tư quốc tế luôn là điều mà Bảo Việt mong muốn thực hiện. Cùng với các Tập đòan hàng đầu thế giới như Abbott, General Motors, Neilsen, Walmart Stores, Coca-cola, Bảo Việt đã nghiên cứu và triển khai báo cáo tích hợp (Integrated Report) theo chuẩn mực quốc tế và Báo cáo phát triển bền vững được đảm bảo bởi bên thứ ba là PWC và đã được vinh danh với nỗ lực thể hiện việc hoàn thiện theo các tiêu chuẩn quốc tế đối với việc hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và quản trị công ty trong ngắn – trung và dài hạn.”

Trên thị trường tài chính, thông tin là nền tảng của quyết định đầu tư. Trong khi các nhà đầu tư ngắn hạn có thể giúp tăng tính thanh khoản cho cổ phiếu của doanh nghiệp trong ngắn hạn và giao dịch thị trường trở nên sôi động. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp niêm yết đều mong muốn duy trì một cơ cấu cổ đông với tỷ trọng nắm giữ chủ yếu là các nhà đầu tư dài hạn, đó là các nhà đầu tư quan tâm đến giá trị mà doanh nghiệp tạo ra trong dài hạn hơn là biến động động chênh lệch giá cổ phiếu trên thị trường hàng tuần, hàng tháng. Đối với nhà đầu tư dài hạn, họ sẽ không chỉ quan tâm đến thông tin về hoạt động của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại mà còn là triển vọng về tương lai doanh nghiệp với tầm nhìn dài hạn hơn.

Báo cáo tích hợp (Integrated Report) đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng khi tạo ra một xu thế mới trên thế giới khi cung cấp cho nhà đầu tư, cổ đông và các bên liên quan cái nhìn toàn diện và thực chất hơn về giá trị và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trên nhiều khía cạnh khác nhau. Báo cáo tích hợp thực sự đang thúc đẩy các doanh nghiệp phải hoạch định một cách toàn diện về chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản lý rủi ro, triển vọng tạo ra giá trị trong ngắn, trung, dài hạn của doanh nghiệp và đảm bảo lợi ích của các bên liên quan.

Bên cạnh đó, Báo cáo tích hợp và Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt còn được xuất bản song ngữ Việt - Anh và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên nền tảng di động và kỹ thuật số (Web, Androi- IOS Applications), được lập trình với giao diện linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị kỹ thuật số nhằm tăng tính tiện lợi và khả năng tiếp cận đối với các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng và các bên quan tâm tới Bảo Việt. Việc áp dụng công nghệ nêu trên giúp giảm thiểu số lượng báo cáo bản in và giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể truy cập và lưu trữ thông tin về Tập đoàn Bảo Việt một cách dễ dàng và thuận tiện.

PV (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Canada hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam tại khu vực châu Mỹ
Canada hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam tại khu vực châu Mỹ

Phái đoàn gồm 250 thành viên, với gần 200 doanh nghiệp Canada đang có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 26 đến 29/3/2024, nhằm gia tăng kết nối các cơ hội thương mại, đầu tư, tăng cường chuỗi cung ứng với Việt Nam.

CTCP Đầu tư Hải Phát (HPX): Dòng tiền trả nợ 2024 vẫn là mối quan tâm hàng đầu
CTCP Đầu tư Hải Phát (HPX): Dòng tiền trả nợ 2024 vẫn là mối quan tâm hàng đầu

CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã chứng khoán HPX - sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023.

TP. Hồ Chí Minh tổ chức Giải thưởng Sáng tạo lần 4 năm 2025
TP. Hồ Chí Minh tổ chức Giải thưởng Sáng tạo lần 4 năm 2025

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Giải thưởng Sáng tạo TP. Hồ Chí Minh lần 4 năm 2025.

Đồng Tháp tăng cường các giải pháp ứng phó đợt hạn hán, xâm nhập mặn
Đồng Tháp tăng cường các giải pháp ứng phó đợt hạn hán, xâm nhập mặn

UBND tỉnh Đồng Tháp đã yêu cầu, các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố tăng cường các giải pháp ứng phó đợt hạn hán, xâm nhập mặn cao điểm tại Đồng bằng sông Cửu Long theo chỉ đạo Công văn số 154/UBND-KT.

Đắk Lắk tổ chức đa dạng các hoạt động nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
Đắk Lắk tổ chức đa dạng các hoạt động nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Thông tin từ UBND tỉnh tỉnh Đắk Lắk, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp liên quan tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với các chuỗi hoạt động được tổ chức tập trung từ ngày 01/4/2024 đến ngày 01/05/2024.

UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức
UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành Đề án tổ chức thi nâng ngạch công chức TP. Hồ Chí Minh năm 2023. Dự kiến kỳ thi được tổ chức trong tháng 06 năm 2024.