Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất động sản quận Thanh Xuân: Dự án nào đang "nóng"?

Là dự án hiếm hoi tại quận Thanh Xuân sẽ bàn giao vào quý IV/2020, nên King Palace (108 Nguyễn Trãi) đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng. Đây cũng là dự án được các chuyên gia BĐS nhận định “nóng” nhất khu vực khi sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội.

Dự án chuẩn bị bàn giao

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Trãi, đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao vào Quý IV/2020, King Palace được người mua nhà đặc biệt quan tâm và ưu ái. Tầng điển hình và căn hộ thực tế của dự án cũng đã được hoàn thiện để khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm. Theo đó, khách hàng sẽ có cái nhìn chân thực và bao quát nhất về thiết kế, vị trí của từng căn, từng hướng cũng như trực tiếp thẩm định chất lượng căn hộ. Được biết, các căn hộ thực tế nằm tại tầng 16 của dự án và đây cũng là một trong số rất ít các dự án đã hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế để đón khách hàng lên “mục sở thị”.

Anh Toàn (42 tuổi, Hà Nội), một khách hàng vừa mua căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace chia sẻ: "Khi thăm quan một dự án đã hoàn thành, cảm xúc khác hẳn với việc mình chỉ nhìn thấy nó trên sa bàn hay trên hình vẽ. Tôi có thể ngắm nhìn, đánh giá mọi thứ một cách thực tế nhất. Đến với King Palace, tôi bất ngờ, vì thực tế dự án đẹp hơn nhiều so với ảnh 3D hay ảnh chụp đã được chuyên viên tư vấn cho xem trước đó. Đặc biệt, King Palace nằm ở vị trí trung tâm nội đô, nhộn nhịp, tấp nập nhưng chỉ cần bước chân vào sảnh căn hộ là tôi đã thấy mình như ở một thế giới khác, đẳng cấp mà yên tĩnh, tách bạch với nhịp sống xô bồ của phố thị".

King Palace đang bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao vào Quý IV/2020King Palace đang bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bàn giao vào Quý IV/2020

Chính sách ưu đãi đặc biệt chào đón cư dân tương lai

Ngoài ưu điểm sắp đi vào bàn giao, trong thời gian  này, chủ đầu tư King Palace còn 'bung' mạnh chính sách bán hàng cho dự án.

Cụ thể, khách hàng khi mua căn hộ King Palace được chiết khấu ngay 12% giá bán căn hộ (trước VAT và 2% kinh phí bảo trì) khi thanh toán theo tiến độ thông thường của chủ đầu tư. Đặc biệt, với những khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được chủ đầu tư King Palace chiết khấu thêm 12% giá bán căn hộ (tính trên số tiền trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn). Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng người mua căn hộ một tủ lạnh 4 cánh Inverter Panasonic & Tivi Sony 4k 65inches trị giá lên đến 55 triệu đồng như món quà tri ân sâu sắc.

Vị trí tâm điểm cùng tiện ích đẳng cấp

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường xuyên tâm của Thủ đô, King Palace được giới chuyên gia đánh giá sở hữu một trong số ít những vị trí đẹp nhất của quận Thanh Xuân. Từ King Palace có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, hầm chui nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,.... Cư dân của King Palace chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các địa điểm trọng điểm xung quanh. Khi quỹ đất dành cho các dự án trong nội đô ngày càng khan hiếm, thì giá trị của những dự án sở hữu vị trí đẹp như King Palace tại quận Thanh Xuân ngày càng đắt giá.

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm, King Palace còn sở hữu tầm nhìn panorama đắt giáTọa lạc tại vị trí tâm điểm, King Palace còn sở hữu tầm nhìn panorama đắt giá

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, các tiện ích nội khu của King Palace còn đảm bảo sự xứng tầm với cư dân thượng lưu, từ bể bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh Thủ đô, khu thương mại - dịch vụ quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

Một yếu tố nữa được đánh giá là mấu chốt giúp King Palace trở nên khác biệt khi so với các dự án bất động sản cùng phân khúc đó chính là hệ thống hạ tầng kỹ thuật được tích hợp các công nghệ thông minh, dẫn đầu xu hướng 4.0. Mọi chi tiết trong vận hành tổ hợp căn hộ được quản lý bằng hệ thống BMS thế hệ mới nhất, hệ thống phòng cháy chữa cháy sở hữu chức năng thông minh được trang bị tới từng căn hộ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Dự án này còn sở hữu 8.000 m2 bãi giữ xe có tích hợp các trạm sạc dành cho xe chạy động cơ điện. King Palace cũng là dự án hiếm hoi tại Hà Nội trang bị hệ thống cấp khí tươi đến từng phòng trong căn hộ.

King Palace hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế để khách hàng tham quan và trải nghiệmKing Palace hoàn thiện cả tầng căn hộ thực tế để khách hàng tham quan và trải nghiệm

Đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm bàn giao cho cư dân, chính vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi ngay tại thời điểm hiện tại, King Palace là dự án “nóng” nhất khu vực Thanh Xuân và Đống Đa. Dự án cũng đã hình thành nên một cộng đồng tinh hoa, nơi hội tụ giới nhà giàu - những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị của bản thân và đang đi tìm một chốn an cư lý tưởng ngay tại nội đô Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.