Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắt tạm giam 02 đối tượng hành hung hai phóng viên ở Thái Bình

Ngày 13/6, đại diện phía Công an TP Thái Bình cho biết đơn vị đã bắt tạm giam 02 đối tượng hành hung, dọa giết 02 phóng viên ở TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) để điều tra.

Bắt tạm giam 02 đối tượng hành hung hai phóng viên ở Thái Bình - Hình 1

PV Huy Tưởng đang kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện sau khi bị hành hung ngày 8/6

Liên quan đến việc 02 phóng viên bị hành hung, dọa giết vào ngày 8/6 sau khi làm việc với Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Thái Bình về nội dung xác minh việc kê khai mua áo mưa giá 1 triệu đồng/bộ. Theo nguồn tin riêng, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết cơ quan Công an đã bắt tạm giam 02 đối tượng và đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng.

“Vì đang trong quá trình điều tra, danh tính của 02 đối tượng chưa thể cung cấp được cho Cơ quan Báo chí”, vị lãnh đạo cho hay.

Trước đó, sáng ngày 8/6, phóng viên Huy Tưởng công tác tại chuyên trang PhapluatNet (Báo điện tử Người Đưa Tin) và phóng viên Văn Đạt công tác tại Tạp chí điện tử Luật Sư đã đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Bình có địa chỉ tại số 1, phố Lê Lợi, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình để xác minh thông tin Ban chỉ huy phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn tỉnh có tờ trình mua áo mưa phục vụ công việc với giá lên tới 1.000.000 đồng/bộ phục vụ cho việc phòng chống lụt bão năm 2018.

Làm việc xong với cán bộ của Chi cục Thủy lợi tỉnh về các vấn đề liên quan thì hai PV ra về. Khi ra về, hai PV phát hiện có 2 đối tượng đang ngồi trên xe gắn máy ngay trước cổng Sở NN&PTNT nhưng nghĩ là người dân nên không để ý và đi về bình thường. PV ra về đến đường Lý Thường Kiệt (Phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình)  thì dừng lại và ngồi nghỉ uống nước. Ngay lúc đó, 2 đối tượng đi theo và lao xe vào quán nước và đấm đá túi bụi vào mặt, vào đầu của 2 phóng viên. 

Sau khi đấm đá chán, hai đối tượng này đã có lời lẽ đe dọa: “Ai cho chúng mày vào Sở NN&PTNT làm việc, chúng mày định cướp miếng cơm của tụi bố à, cho chúng mày 30 phút nữa mà không cút khỏi Thái Bình thì bố giết”. Đe dọa xong thì hai đối tượng này lên xe bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã đến Công an phường Lê Hồng Phong trình báo, viết tường trình và phía cơ quan công an đã lập biên bản sự việc. Trình báo xong, hai phóng viên đã được bạn bè đồng nghiệp làm việc tại Thái Bình đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để kiểm tra sức khỏe. Tại bệnh viện, kiểm tra sức khỏe hai phóng viên này đang trong tình trạng bị sưng, phù nề vùng đầu, mặt và đau nhức toàn thân.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.