Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bể bơi Tuấn Hùng: Khẳng định chất lượng thương hiệu

Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định từ nhiều năm nay, Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng ngày càng được khách hàng, đối

Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định từ nhiều năm nay, Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng ngày càng được khách hàng, đối tác tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công các công trình trong lĩnh vực lọc nước sinh hoạt, nước thải công nghiệp, lọc nước bể bơi, thi công lắp đặt khu phục hồi sức khỏe…

Ông Lê Xuân Hùng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng nhận kỷ niệm chương từ lãnh đạo Trung ương Đoàn

Tiến độ thép, chất lượng vàng

Công trình “Cải tạo, nâng cấp bể bơi thanh thiếu nhi”, chủ đầu tư là Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương (Trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS HCM), sau nhiều khâu lựa chọn nhà thầu thi công, đảm bảo các thủ tục nghiêm ngặt, chặt chẽ, theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM, cuối cùng thì Công ty CP Công nghệ Xây dựng Tuấn Hùng là đơn vị trúng thầu.

Toàn cảnh bể bơi Trung tâm Thanh thiếu niên Trung Ương

Sau 5 tháng thi công và đi vào sử dụng, công trình được các nhà chuyên môn đánh giá cao về tiến độ, chất lượng kỹ - mỹ thuật, tiết kiệm chi phí và hiệu quả. Với các thiết bị, máy móc, công nghệ lọc nước hiện đại (100% được nhập khẩu từ Tây Ban Nha), hệ thống khử trùng bằng ô zôn, công suất 200g/h, công trình đã được Sở Y tế Hà Nội và các ban ngành kiểm nghiệm: Đáp ứng tốt về các thông số kỹ thuật, chất lượng nước sạch, bể bơi đạt chuẩn cấp 1 của thành phố về vệ sinh an toàn, là một trong 2 bể duy nhất hiện nay được đầu tư quy mô hiện đại.

Khởi công vào cuối tháng 1/2014, diện tích 50x25 mét, công trình được cải tạo, nâng cấp với 2 gói thầu chính: Xây dựng, cải tạo nâng cấp bể bơi; gói thầu cung cấp thiết bị bể bơi. Công trình triển khai trong bối cảnh không mấy thuận lợi như những tháng đầu năm 2014, thời tiết mưa nhiều, các hạng mục phức tạp, đòi hỏi phải có tay nghề kỹ thuật cao, Trong lúc, phía chủ đầu tư lo ngại cho việc thi công và tiến độ cần phải hoàn thành, để công trình được đi vào hoạt động, thực hiện nhiệm vụ xóa mù bơi theo Nghị quyết 08 của Chính phủ, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp hè. Song, xác định phương châm “Chất lượng và tiến độ thi công là vàng”, với tinh thần trách nhiệm cao, ban lãnh đạo, cùng cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tuấn Hùng đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trong thi công, dưới sự giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt của chủ đầu tư và đơn vị giám định (Viện Kiến trúc Nhiệt Đới - Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội) để hoàn thành, bàn giao công trình theo đúng tiến độ vào ngày 3/6/2014.

Uy tín được nâng cao

Ông Vũ Thanh Liêm, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương cho biết: “Được sự quan tâm, ủng hộ kịp thời của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về chủ trương, cũng như kinh phí để có được một bể bơi hoàn mỹ như hôm nay, công trình thể thao đã có thể nói: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Ban Bí thư Trung ương Đoàn giao”.

Theo ông Vũ Thanh Liêm, bên cạnh việc tạo ra lợi ích kinh tế cho Trung tâm, công trình còn mang nhiều ý nghĩa: Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe cho thanh thiếu niên, nhân dân trên địa bàn; tạo mối quan hệ trong công tác giữa Trung tâm và chính quyền cơ sở, các đơn vị thiết kế, giám sát, nhà thầu thi công…

“Công trình trên đã giảm chi phí lao động tới trên 60% so với trước đây; bể bơi hạn chế tối đa lượng hóa chất, không có vị cay, chua, không mùi… Trong vòng 1 tháng qua, bể bơi được khách hàng đánh giá rất cao (lượng khách tăng trưởng 40% so với năm 2013). Chắc chắn, lượng khách sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi yếu tố về thông số kỹ thuật, phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng”, ông Liêm quả quyết.

Ông Phạm Đình Phùng, Trưởng phòng Quản lý dự án và Đầu tư Văn phòng Trung ương Đoàn bày tỏ: “Cái được lớn nhất của công trình khi đi vào sử dụng đó là uy tín của Trung tâm được nâng cao, tạo ra lợi nhuận kinh tế, đời sống cán bộ, nhân viên từng bước được cải thiện”.

Ghi nhận sự đóng góp thành công của Công ty Tuấn Hùng, Đại diện Trung ương Đoàn TNCS HCM, ông Phạm Đình Phùng đã trao tặng Kỷ niệm chương, Giấy chứng nhận chất lượng công trình cho đơn vị thi công…

 

NGUYỄN KIÊN

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.