Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bế mạc Hội thi Tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2020

Chiều 23/07, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2020 khu vực Đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh lân cận.

Sau 3 ngày tham gia thi 4 nội dung, gồm: Xe tuyên truyền lưu động, Triển lãm ảnh, Đội tuyên truyền lưu động và Phát thanh viên cơ sở, thành viên 11 đoàn gồm: Thanh Hóa, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Hà Tĩnh đã đáp ứng tốt Thể lệ Hội thi do Ban Tổ chức đề ra.

Với sự chuẩn bị chu đáo, nội dung phong phú cộng với sự dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao, các tiết mục tham gia Hội thi của các đội đã để lại ấn tượng sâu sắc và có sức lan tỏa đối với đông đảo khán giả và được Ban giám khảo, Ban Tổ chức hội thi ghi nhận, đánh giá cao trong việc cung cấp thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến biển, đảo.

Ông Nguyễn Văn Tạo, Cục Trưởng cục Thông tin cơ sở , Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu bế mạcÔng Nguyễn Văn Tạo, Cục Trưởng cục Thông tin cơ sở , Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu bế mạc

Đặc biệt là các nội dung, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Đồng thời tuyên truyền những chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Qua mỗi phần thi, Ban giám khảo đều đánh giá khách quan, công tâm và nhận xét những ưu điểm nổi trội của các đội cả về hình thức và nội dung, đồng thời chỉ ra một số hạn chế để các đội rút kinh nghiệm trong quá trong quá trình thực hiện công tác tuyên truyền về biển, đảo tại địa phương, đơn vị.

Hội thi nhằm tiếp tục nâng cao bản lĩnh của các tuyên truyền viên và từng đội trước đòi hỏi hoàn thiện hơn nữa phương pháp tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới, đồng thời tạo điều kiện để cán bộ, viên chức làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở, các đội thông tin, tuyên truyền lưu động của tỉnh có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức thông tin, tuyên truyền có hiệu quả.

Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất toàn đoàn cho TP Hải Phòng.Ông Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất toàn đoàn cho TP Hải Phòng.

Kết thúc hội Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho Đội Tuyên truyền TP Hải Phòng; 2 giải Nhì toàn Đoàn cho Đội Tuyên truyền tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Nam Định.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải nội dung 4 phần thi cho các đội, trong đó, Đội tuyên truyền tỉnh Thanh Hóa vinh dự đạt 2 giải Nhì Đội tuyên truyền lưu động và Xe tuyên truyền lưu động; 2 giải Ba Triển lãm ảnh và Phát thanh viên cơ sở, đồng thời là 1 trong 4 đơn vị xuất sắc nhất được Ban Tổ chức lựa chọn, gồm Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định và Bắc Ninh tham dự Hội thi các Đội Tuyên truyền lưu động xuất sắc khu vực về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam tại TP Đà Nẵng vào tháng 11-2020.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ngày 16/4, Mặt trận Tổ quốc huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp huyện. 

Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng
Cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng

Giám đốc điều hành Apple, ông Tim Cook: Tôi đang có chuyến thăm và làm việc tuyệt vời tại Việt Nam, nhận được sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo, người dân Việt Nam và được tận mắt chứng kiến cộng đồng đổi mới sáng tạo của Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đầy sức sống, năng lượng, tin rằng đây sẽ là "suối nguồn phát triển" của Việt Nam.

Lạng Sơn có trên 2.000 người tham gia hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”
Lạng Sơn có trên 2.000 người tham gia hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

Theo thống kê của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, từ ngày 23/3/2024 đến nay, toàn tỉnh Lạng Sơn đã có trên 2.000 người tham gia chạy, đi bộ hưởng ứng chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024.

Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất
Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất

Theo các nhà kinh tế tại Morgan Stanley, hầu hết các ngân hàng trung ương trên khắp châu Á chỉ có thể sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay do Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trì hoãn việc nới lỏng chính sách tiền tệ.

Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Phần mềm quản lý Máy biến áp tại EVNNPC nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sản phẩm “Phần mềm quản lý Máy biến áp trong EVNNPC”.

Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái
Lợi nhuận quý I/2024 của Haxaco (HAX) tăng trưởng 628% so với cùng kỳ năm ngoái

Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với lợi nhuận khả quan, tăng 628% so với cùng kỳ năm ngoái.